Liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường Tố Hữu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 13 giờ 45 ngày 3/3, trên đường Tô Hữu hướng Hà Đông đã xảy ra vụ va chạm giữa 2 xe máy khiến một người bị thương phải đưa đi viện cấp cứu.

Theo một người dân bán nước bên đường, vào thời điểm trên xe Sirius BKS 30N2 – 4423 đang lưu thông đùng chiều đã bị xe Dream BKS 29H2- 1338 do 2 nam thanh niên điều khiển lao từ bên kia đường sang theo chiều ngược đường khiến cả hai xe bị hư hỏng nặng, người điều khiển xe sirius bị thương được đưa đi cấp cứu, 2 thanh niên đã tháo biển xe của mình bỏ đi để nạn nhân ở lại. Rất may người dân đã kịp ghi lại biển số xe.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc.
Trong lúc Cảnh sát giao thông đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng vụ tai nạn này thì cách đó khoảng 100m trên đường Tố Hữu, theo chiều đi Hà Đông lại xảy ra một vụ tai nạn giao thông còn nghiêm trọng hơn khiến 3 người đi trên 2 xe máy bị thương nặng.

Theo đó, 2 nam thanh niên đang điều khiển xe Jupiter BKS 29R2-5060 lưu thông trên đường bất ngờ rẽ vào lối sang đường dành cho người đi bộ, người phụ nữ điều khiển xe Airble BKS 29T1-06556 đi phía sau không làm chủ tốc độ đã tông vào phía sau khiến cả 2 xe bị hư hỏng nặng. Lực lượng cảnh sát giao thông phải điều thêm cán bộ đến khám nghiệm hiện trường và đưa người bị thương đi cấp cứu.
Lực lượng công an đang làm nhiệm vụ.
Lực lượng công an đang làm nhiệm vụ.
Hiện nguyên nhân 2 vụ tai nạn đang được lực lượng cảnh sát giao thông làm rõ. Đến thời điểm này, chưa rõ tình trạng của các nạn nhân của 2 vụ tai nạn giao thông.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần