Có phải Bruno Fernandes đang có tháng ngày không yên ả tại MU?

Đông Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-United đã gặp khó khăn vào đầu mùa giải 2020/21, họ chỉ giành được ba điểm sau ba trận đấu. Bruno Fernandes đã ra không hài lòng khi bị thay ra ở hiệp một trong trận thua 6-1 của MU trước Tottenham Hotspur.

Các báo Anh cho rằng, Fernandes đã có tranh cãi với trung vệ đội trưởng Harry Maguire trong phòng thay đồ. Đây là trận đấu mà họ bị các cầu thủ Spurs hành hạ và ngôi sao này bị thay thế bởi Fred khi tỷ số đang là tỷ số 4-1 và chỉ còn thi đấu với 10 người, dù anh là người ghi bàn từ rất sớm.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha 26 tuổi đã có phong độ đáng kinh ngạc kể từ khi gia nhập đội bóng khổng lồ Premier League từ Sporting CP vào tháng Giêng trong một hợp đồng trị giá lên tới 67,6 triệu bảng. Đến giờ ngôi sao này đã có 10 bàn thắng sau 17 trận tại Premier League và trở thành cầu thủ không thể thiếu được của MU trong tất cả các trận đấu. Trong đội hình 4-2-3-1 quen thuộc của MU, số 18 này đá ngay sau lưng trung phong A. Martial và đang làm tốt cả nhiệm vụ ghi bàn, kiến tạo và quấy rối nhờ tư duy chơi bóng thông minh, kỹ thuật cá nhân hoàn hảo.

 ""Mọi người đừng cố dùng tên tuổi tôi, các đồng đội hay HLV Solskjaer để tạo thêm những rắc rối cho MU. Áp lực là điều tốt và toàn đội sẵn sàng đưa ra câu trả lời ở trận đấu kế tiếp." Ảnh CNN

Mặc dù HLV của United, Ole Gunnar Solskjaer đã nói về quyết định thay thế tiền vệ sáng tạo trước chuyến làm khách của họ với Newcastle United: “Tôi đã giải thích với Bruno và anh ấy chấp nhận nó, không vấn đề gì”.

Theo The Sun, hai ông lớn La Liga là  Barca và Real Madrid đang cử người theo dõi sát sao tình hình diễn biến. Cả hai câu lạc bộ Tây Ban nha được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ này nếu tình hình của anh ấy ở Anh xấu đi, mặc dù cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ mới ở Manchester 10 tháng.

Báo chí Bồ Đào Nha cũng đăng tải thông tin Fernandes không tin tưởng vào chiến thuật của Solskjaer, nhưng cầu thủ 26 tuổi đã lên tiếng phủ nhận. Đáp lại Fernandes tin rằng, anh cùng đồng đội sẽ đưa ra câu trả lời đanh thép khi làm khách trên sân Newcastle cuối tuần này: "Mọi người đừng cố dùng tên tuổi tôi, các đồng đội hay HLV Solskjaer để tạo thêm những rắc rối cho MU. Áp lực là điều tốt và toàn đội sẵn sàng đưa ra câu trả lời ở trận đấu kế tiếp."Người ta đang chờ xem điều gì sẽ xẩy ra tại sân Old Trafford.

 

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần