Liveshow “Tri âm” của Mỹ Tâm tại SVĐ Mỹ Đình bị giới hạn không quá 5.000 khán giả

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Theo kế hoạch, tối 1/5, liveshow “Tri âm” của Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Sở VH&TT Hà Nội đã yêu cầu phía đơn vị tổ chức triển khai các biện pháp đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Sau đêm diễn mở màn tại SVĐ Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh vào tối 25/4, liveshow “Tri âm” của Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào tối 1/5 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Trên một số diễn đàn và mạng xã hội đăng tải các bức ảnh và clip cho thấy đem diễn thu hút sự tham gia của hàng nghìn khán giả. Trong số những hình ảnh được đăng tải cho thấy, một số khán giả không đeo khẩu trang khi đến xem và cổ vũ cho thần tượng của mình. Những hình ảnh trên đã khiến nhiều người tỏ ra lo ngại trước tình hình dịch bệnh trên thế giới đang diễn biến phức tạp.
 Liveshow ''Tri âm'' của Mỹ Tâm thu hút đông đảo khán giả. Ảnh: Internet.
Theo thông tin từ Sở VH&TT Hà Nội trong giấy phép cấp cho đơn vị tổ chức liveshow của Mỹ Tâm, Sở đã đề nghị đơn vị này phải làm việc với UBND quận Nam Từ Liêm, liên hệ với các cơ quan y tế trên địa bàn để đảm bảo chặt chẽ các biện pháp, phương án phòng chống dịch Covid-19.

Đơn vị tổ chức phải cam kết sẽ thực hiện đầy đủ và nghiêm túc công tác phòng chống dịch. Ban đầu phía đơn vị tổ chức liveshow xin cấp phép biểu diễn với 5.000 khán giả nhưng cơ quan chức năng không đồng ý và yêu cầu số lượng người xem ít hơn.

Trước đó, để hạn chế tập trung đồng người; chủ động phòng, chống dịch Covid-19, thông tin từ Sở VH&TT Hà Nội cho biết dịp lễ kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021) và Ngày Quốc tế lao động 1/5, Thủ đô Hà Nội không tổ chức bắn pháo hoa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần