Lộ ảnh thiết kế iPad Air 4

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - iPad Air 4 có ngoại hình tương đồng mẫu iPad Pro với màn hình được làm tràn ra 4 cạnh cùng phần viền mỏng hơn đáng kể.

Lộ ảnh thiết kế iPad Air 4

Mặc dù Apple chưa lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin về iPad Air 4 thế nhưng mới đây, một vài hình ảnh về sách hướng dẫn sử dụng iPad Air 4 đã được đăng tải, phần nào xác nhận việc iPad Air 4 có thiết kế mới.

Trên trang Twitter cá nhân, tài khoản @DuanRui vừa chia sẻ hình ảnh chụp một số trang sách được cho là chứa bản vẽ thiết kế của chiếc iPad Air 4.

Theo những hình ảnh này, iPad Air 4 có ngoại hình tương đồng mẫu iPad Pro với màn hình được làm tràn ra 4 cạnh cùng phần viền mỏng hơn đáng kể. Một thay đổi đáng chú ý khác là máy được trang bị cổng sạc chuẩn USB-C giống như trên mẫu iPad Pro, thay vì sử dụng cổng Lightning như thiết bị tiền nhiệm.

Việc cắt giảm cụm camera TrueDepth và không trang bị Face ID cho dòng iPad Air mới được cho là giúp người dùng phân biệt được các dòng iPad của Apple, bởi từ trước tới nay, iPad Air luôn là dòng sản phẩm ở phân khúc thấp hơn iPad Pro, có hiệu năng gần tương đương nhưng được cắt giảm ở một số yếu tố như màn hình, camera, loa...

Ở mặt lưng, iPad Air mới cũng sẽ chỉ được trang bị camera đơn duy nhất ở góc trái. Ngoài ra, phía dưới cùng của mặt lưng này cũng xuất hiện cổng Smart Connector dùng để kết nối tới bàn phím Magic Keyboard mới của Apple.

Trong khi đó, nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết mẫu iPad mới này sẽ có màn hình kích thước 10,8 inch. Ông cũng nói rằng nhiều khả năng máy sẽ được giới thiệu vào mùa thu năm nay.

9to5mac nhận định mẫu máy này sẽ thuộc phân khúc giữa của dòng iPad Pro và những mẫu iPad giá rẻ. Theo đó, máy sẽ có nhiệm vụ mô phỏng lại thiết kế cũng như các tính năng trên dòng Pro nhưng có mức giá dễ chịu hơn. Hiện tại, các thông tin khác về thông số cấu hình và giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần