Lộ ảnh thực tế của Galaxy Note10 Lite

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những hình ảnh thực tế của Galaxy Note10 Lite phiên bản “giá rẻ” của chiếc smartphone cao cấp Galaxy Note10 vừa bị rò rỉ.

Loạt hình ảnh thực tế được cho là của Galaxy Note10 Lite được đăng tải trên tài khoản Twitter của TechtalkTV trong khi ảnh render của máy cũng xuất hiện trên Phonearena. Thiết kế mặt trước ít có sự thay đổi khi camera "đục lỗ" vẫn đặt ở chính giữa máy cùng 4 cạnh viền mỏng.
 Lộ ảnh thực tế của Galaxy Note10 Lite
Sự khác biệt đến từ mặt sau khi hệ thống 3 camera và đèn flash được xếp trên cụm gần vuông tương tự dòng iPhone 11. So với Galaxy Note10 Plus, máy thiếu camera đo độ sâu và ghi nhận hình ảnh vật thể 3D.
Các thông số kỹ thuật của Note10 Lite bao gồm màn hình 6,7 inch độ phân giải Full HD, tấm nền AMOLED, chip xử lý Exynos 9810, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Pin của máy có dung lượng 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.
Từ những hình ảnh do TechTalkTV đăng tải cũng cho thấy sự hiện diện cây viết S Pen đặc trưng của dòng Galaxy Note. Các nguồn tin cho biết cây viết S Pen trên Galaxy Note10 Lite cũng được trang bị các tính năng tương tự trên phiên bản Galaxy Note10 cao cấp hơn, như hỗ trợ khả năng điều khiển bằng cử chỉ trên S Pen, nhận diện chữ viết tay trên màn hình và chuyển đổi thành font chữ máy tính...
Theo các thông tin bị rò rỉ trước đó, Galaxy Note10 Lite sẽ sở hữu màn hình 6,7-inch công nghệ AMOLED với độ phân giải FullHD+. Bên trong sẽ là bộ vi xử lý Exynos 9810 mà Samsung đã sử dụng trên Galaxy S9 và Galaxy Note9 ra mắt vào năm ngoái, cùng với bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB, nhưng chưa rõ có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài hay không.
Những thông tin và hình ảnh của Galaxy Note10 liên tục bị rò rỉ trong thời gian gần đây cho thấy nhiều khả năng sản phẩm sẽ sớm được Samsung trình làng, có thể ngay trong tháng này tại triển lãm công nghệ CES sắp được khai mạc vào ngày 7/1 tới đây.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần