Lộ ảnh thực tế của Galaxy S10 và S10 Plus

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong một video trải nghiệm thực tế các tính năng của Galaxy S10 và S10 Plus, ảnh thực tế của hai siêu phẩm này đã lộ diện.

Gần đến ngày ra mắt, các thông tin về thế hệ Galaxy S10 xuất hiện càng nhiều hơn. Mới đây, hai chiếc Galaxy S10 và S10 Plus cũng đã lộ diện trong một video trải nghiệm thực tế các tính năng.
 Samsung Galaxy S10 và S10 Plus lộ diện trước ngày ra mắt. 
Theo đó, chiếc Galaxy S10 và S10 Plus sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED tràn viền với kích thước lần lượt 6,1 inch và 6,4 inch. Camera selfie của S10 có độ phân giải 10 MP. Trong khi đó, mẫu S10 Plus sẽ sở hữu cụm camera selfie kép.
Phía mặt lưng của hai mẫu điện thoại này xuất hiện cụm 3 camera, bao gồm 1 camera thường, 1 camera góc rộng và 1 camera tele với zoom quang 2x.
Một tính năng tuyệt vời của Galaxy S10 và S10+ là khả năng sạc ngược cho thiết bị khác có cùng chuẩn Qi. Chỉ cần úp điện thoại Galaxy xuống và đặt điện thoại khác (hoặc thiết bị khác như tai nghe không dây) lên trên là có thể truyền năng lượng từ điện thoại Galaxy sang thiết bị đó.
Galaxy S10 và S10 Plus vẫn được giữ lại giắc cắm tai nghe. Cả hai máy sẽ có cảm biến vây tay dưới màn hình cho phép mở khóa với một lần chạm.
Một tính năng khác đã được tiết lộ trong các thông tin rò rỉ trước đó là khả năng sạc không dây ngược cho các thiết bị khác. Tính năng Wireless Power Sharing có thể được kích hoạt nhanh từ thanh thông báo. Trong video, chiếc Galaxy S10 Plus đã có thể sạc không dây cho mẫu iPhone XS Max và chiếc tai nghe Galaxy Bud.
Theo PhoneArena, Galaxy S10 và S10 Plus sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820. Máy được chạy trên nền Android 9.0 tùy biến theo giao diện One UI mới.
Thế hệ Galaxy S10 sẽ được giới thiệu trong sự kiện Unpacked vào ngày 20/2 tại San Francisco (Mỹ).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần