Lộ ảnh thực tế của Galaxy S10 với 'màn hình đục lỗ'

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hình ảnh Galaxy S10 với 'màn hình đục lỗ' của Samsung được tiết lộ khiến tín đồ công nghệ đang truyền tay nhau chia sẻ.

Hình ảnh mới được cho là của Galaxy S10 được hé lộ. 
Evan Blass, tài khoản Twitter nổi tiếng với việc đăng tải thông tin chính xác về các thiết bị công nghệ sắp ra mắt đã đăng tải hình ảnh được cho là ảnh thực tế của Galaxy S10. Đây là lần đầu tiên Galaxy S10 bị lộ diện ảnh thực tế trên internet.
Từ hình ảnh thực tế cho thấy, Galaxy S10 vẫn sở hữu thiết kế màn hình vô cực trên các phiên bản Galaxy S và Note gần đây, nhưng điểm nhấn đó là viền màn hình của sản phẩm đã được thu nhỏ lại đáng kể và camera trước không còn được bố trí ở viền màn hình trên, mà thay vào đó được bố trí ngay trên màn hình, tạo thành kiểu thiết kế “màn hình đục lỗ”.
Bên cạnh đó, hình ảnh cho thấy sự hiện diện của nút âm lượng và nút trợ lý ảo Bixby. Theo tin đồn, Galaxy S10 trang bị cụm camera 3 ống kính theo chiều ngang.
Blass cũng hé lộ, Galaxy S10 sẽ được trang bị tính năng sạc ngược không dây, nghĩa là cho phép sử dụng chiếc smartphone này để sạc cho smartphone khác (nếu smartphone được sạc hỗ trợ chức năng sạc không dây). Tính năng này lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc smartphone Mate 20 Pro của Huawei, được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái.
Đáng tiếc hình ảnh chính thức do Blass đăng tải không thấy được mặt sau của sản phẩm nên vẫn chưa thể biết được Galaxy S10 sẽ được trang bị bao nhiêu camera ở mặt sau, nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ có 3 camera, còn phiên bản Galaxy S10+ sẽ sở hữu cụm 4 camera.
Samsung sẽ chính thức trình làng bộ 3 Galaxy S10 mới của hãng vào cuối tháng 2 tới đây, tại Hội nghị Di động Thế giới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần