Lộ ảnh thực tế Galaxy S7 và S7 Edge sắp ra mắt của Samsung

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những hình ảnh thực tế của bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge mới sắp được trình làng của Samsung vừa bị rò rỉ, đã cho thấy một cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của bộ đôi smartphone này.

Càng gần đến ngày Samsung giới thiệu bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge mới, thông tin về sản phẩm này xuất hiện ngày càng nhiều và mới đây, những hình ảnh thực tế đầu tiên của bộ đôi smartphone này vừa rò rỉ trên Internet.

Đầu tiên là hình ảnh chiếc smartphone Galaxy S7 được trang công nghệ Review Dạo của Việt Nam chia sẻ, tuy nhiên hình ảnh chỉ cho thấy mặt lưng của sản phẩm mà không xuất hiện mặt trước.
Ảnh thực tế mặt sau Galaxy S7 với phần camera đã không còn thiết kế lồi
Ảnh thực tế mặt sau Galaxy S7 với phần camera đã không còn thiết kế lồi.
Điểm nhấn đáng chú ý trong thiết kế của Galaxy S7 từ hình ảnh bị rò rỉ đó là phần camera lồi ở mặt sau của máy đã bị biến mất. Đây được xem là nhược điểm lớn nhất trong khâu thiết kế ở phiên bản Galaxy S6 ra mắt vào năm ngoái. Một điểm đáng chú ý khác đó là mặt lưng của Galaxy S7 được thiết kế với 4 cạnh cong vào, tương tự như Galaxy Note 5, điều này sẽ giúp người dùng cầm, nắm sản phẩm được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Cũng theo thông tin từ trang công nghệ Review Dạo, Galaxy S7 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 8890 thế hệ mới nhất của Samsung cho hiệu suất cao hơn 15% so với các thế hệ vi xử lý Exynos hiện nay. Ngoài phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Exynos, Galaxy S7 sẽ có thêm phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm.

Sản phẩm cũng sẽ được trang bị công nghệ sạc pin nhanh mới cho phép sạc pin từ 0 lên 80% chỉ sau 30 phút. Galaxy S7 sẽ được trang bị camera độ phân giải 12 megapixel với cảm biến Britecell mới do Samsung phát triển. Đặc biệt, sản phẩm cũng sẽ được trang bị cả chức năng chống thấm nước.

Bên cạnh hình ảnh mặt sau của Galaxy S7 vừa được trang công nghệ Review Dạo đăng tải, mới đây hình ảnh mặt trước của phiên bản màn hình cong Galaxy S7 Edge cũng vừa được đăng tải lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Đáng chú ý hình ảnh được đăng tải cho thấy sản phẩm đạt số điểm hơn 134.000 khi dùng ứng dụng AnTuTu để chấm điểm hiệu suất xử lý của thiết bị, một con số cực kỳ ấn tượng. Do sản phẩm có giao diện bằng tiếng Trung Quốc và rò rỉ trên mạng xã hội Weibo nên nhiều khả năng đây là phiên bản Galaxy S7 Edge sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm, do Samsung sẽ phân phối phiên bản này tại thị trường Trung Quốc.
Hình ảnh thực tế mặt trước Galaxy S7 Edge bị rò rỉ.
Hình ảnh thực tế mặt trước Galaxy S7 Edge bị rò rỉ.
Theo giới thạo tin Galaxy S7 sẽ được trang bị màn hình rộng 5,1-inch, trong khi phiên bản Galaxy S7 Edge sẽ sở hữu màn hình lớn hơn, 5,5-inch. Cả 2 đều có độ phân giải 2K (2560x1440), sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 (tùy thị trường), với 4GB bộ nhớ RAM, camera 12 megapixel sử dụng cảm biến Britecell. Sản phẩm được cho là sẽ trang bị thỏi pin lớn lên đến 3.600mAh.

Trang công nghệ Review Dạo cho biết Galaxy S7 sẽ có mức giá khởi điểm 16,49 triệu đồng và phiên bản Galaxy S7 Edge màn hình cong sẽ có mức giá khởi điểm 19,9 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được cho là sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 3/3.

Bộ đôi smartphone mới của Samsung sẽ được hãng công nghệ Hàn Quốc trình làng tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 21/2 tới đây, trước thềm Hội nghị Di động Thế giới (MWC) sẽ chính thức mở màn tại Barcelona (Tây Ban Nha) vào ngày 22/2.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần