Lộ danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup: Hà Nội FC chiếm ưu thế

Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù bản danh sách chưa chính thức nhưng HLV Park Hang Seo đã gần như chốt lại khoảng 40 cầu thủ gửi VFF để có giấy triệu tập trong những ngày tới. Hà Nội FC áp đảo với khoảng 10 cầu thủ, xếp thứ 2 là FLC Thanh Hóa trong khi HAGL tụt xuống thứ 3.

HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập khoảng 40 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2018
Ngày 30/9, một số CLB đã nhận được thông báo của VFF về việc triệu tập cầu thủ thuộc sự quản lý của họ trong đợt tập trung diễn ra vào đầu tháng 10 tới đây, khoảng 40 cầu thủ đến từ nhiều CLB khác nhau.
Theo đó, CLB Hà Nội vẫn là nguồn cung cầu thủ nhiều nhất cho ĐTQG, với dự kiến có 9 người, với những cái tên quen thuộc như: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Quyết của đội tuyển Olympic Việt Nam. Ngoài ra, Hà Nội có thêm gương mặt mới là Phạm Văn Thành.
CLB FLC Thanh Hóa đóng góp 7 người gồm: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Minh Tùng, Lục Xuân Hưng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Văn Thắng và Vũ Minh Tuấn.
Riêng CLB Hoàng anh Gia Lai vẫn tỏ ra kín tiếng với bản danh sách VFF gửi. Tuy nhiên, theo nhiều người dự đoán, với phong độ rất tệ thời gian qua (chỉ mới có trận thắng trước Nam Định ở vòng 24 V-League để chính thức trụ hạng), quân số đội bóng phố Núi không còn áp đảo như những lần lên tuyển trước đây.
Dự kiến, ngay khi V-League kết thúc vào ngày 6/10, các cầu thủ sẽ lập tức lên tập trung đội tuyển Quốc gia, chuẩn bị cho chuyến đi tập huấn tại Hàn Quốc kéo dài 2 tuần từ ngày 13/10 đến 28/10.
Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 là gặp Lào vào ngày 8/11.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần