Lộ diện 4 màu sắc của Galaxy S9 và S9+

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước ngày Samsung Galaxy S9 và S9+ ra mắt vào cuối tháng 2, một số hình ảnh về màu sắc đã được tiết lộ. Trong đó có màu mới là tím tử đinh hương.

Theo GSMARena, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt ở Barcelona vào ngày 25/2 nhằm giới thiệu bộ đôi flagship mới của mình là Galaxy S9 và S9+.
 Lộ diện 4 màu sắc của Galaxy S9 và S9+
Hình ảnh báo chí của 2 thiết bị này mới đây đã bị rò rỉ qua tông màu mới Lilac Purple – màu mới này cũng đã được gợi ý từ một đoạn video được nhiều trang công nghệ chia sẻ cách đây vài ngày.
Hình ảnh báo chí rò rỉ của phiên bản màu tím Lilac Purple cho thấy Galaxy S9 sẽ chỉ có một camera đơn duy nhất ở mặt sau, ngay bên dưới là cảm biến vân tay, bên trái là đèn flash LED với cảm biến nhịp tim.
Nếu đúng như vậy thì đây là lần đầu tiên Samsung giới thiệu phiên bản màu tím Lilac Purple trong gia đình Galaxy S cao cấp từ trước tới nay. Ngoài ra, Galaxy S9 và S9 Plus vẫn sẽ có sẵn với 4 màu quen thuộc là màu đen Midnight, màu xám Titanium và xanh Coral. Tuy nhiên có thể Samsung sẽ còn tung ra các biến thể màu khác nếu tung ra một phiên bản Limited Edition khác.
Trong khi người anh em Galaxy S9 Plus sẽ được trang bị hệ thống camera kép được bố trí theo chiều dọc và bên dưới là cảm biến vân tay, tương tự như Galaxy S9. Việc thay đổi vị trí cảm biến vân tay trên bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus đã cho thấy Samsung đã thực sự lắng nghe ý kiến từ người dùng, sau khi vị trí cảm biến vân tay trên bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus bị chê.
Dự kiến, Galaxy S9/S9+ sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 với bộ nhớ RAM lần lượt là 4GB và 6GB. Bộ đôi bom tấn này cũng được dự đoán là 2 chiếc smartphone đắt nhất lịch sử dòng Galaxy S.
Hệ thống camera kép của thiết bị này được cho là sẽ có khẩu độ có thể thay đổi được (từ f/1.5 đến f/2.4) cũng như khả năng quay video slow motion ở tốc độ 480fps. Galaxy S9, S9+ sẽ chạy Android Oreo với giao diện Samsung Experience 9. Máy sử dụng chipset Snapdragon 845 của Qualcomm ở Mỹ và một số thị trường khác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần