Lộ diện bộ ba Galaxy S10

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Evan Blass, tài khoản Twitter vừa đăng tải hình ảnh được cho là 3 mẫu Galaxy S10 sắp ra mắt của Samsung.

 Lộ diện bộ ba Galaxy S10
Samsung đã chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt Galaxy S10 vào ngày 20/2 tại San Francisco, Mỹ. Đây là model kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng S. Vì vậy, chúng nhận được sự kỳ vọng lớn lao từ các tín đồ dòng Galaxy.
Ngày 19/1, Evan Blass, tài khoản Twitter chuyên rò rỉ hình ảnh sản phẩm của các hãng điện thoại trên thế giới đã đăng tải hình ảnh được cho là 3 mẫu Galaxy S10 sắp ra mắt của Samsung.
Đây là hình ảnh đồ họa chân thực nhất từ trước đến nay được tiết lộ của 3 model này. Các sản phẩm được đeo ốp lưng trong suốt với thân máy màu đen bóng bẩy.
Bìa trái của ảnh là model Galaxy S10E, phiên bản giá rẻ nhất. Theo hình ảnh rò rỉ, máy trang bị camera sau kép và camera selfie đơn. Phiên bản Galaxy S10 ở giữa có ba camera sau. Cuối cùng là Galaxy S10+ có ba camera sau và camera selfie kép.
Hình ảnh rò rỉ này cho thấy cả ba máy đều trang bị cảm biến vân tay bên trong màn hình.
Theo một số thông tin rò rỉ trước đây, 3 phiên bản có thể sẽ có kích thước màn hình lần lượt là 5,8 inch, 6,1 inch cùng 6,4 inch. Cả 3 model này đều dùng tấm nền super AMOLED của Samsung.
Bên cạnh đó, những chiếc Galaxy S10 và S10+ tại thị trường Bắc Mỹ sẽ được trang bị chip Snapdragon của Qualcomm. Trong khi đó, những chiếc Galaxy S10 và S10+ tại các thị trường khác trên toàn thế giới sẽ được trang bị chip Exynos 9820 của Samsung (trong đó có Việt Nam).
Exynos 9820 được sản xuất trên tiến trình FinFET 8nm, giúp hiệu năng đa lõi tăng thêm 15%. Bên cạnh đó, hiệu năng đơn lõi cũng tốt hơn 20% so với thế hệ trước, và tính trên tổng thể, mức độ hiệu quả năng lượng của con chip được cải thiện 40% so với trước.
Một thông tin rò rỉ mới đây từ trang GeekBench đã cho thấy điểm hiệu năng của chiếc smartphone trang bị chip Exynos 9820 này, và quả thực điểm hiệu năng của nó rất ấn tượng mặc dù không phải là mạnh nhất so với iPhone Xs hay những chiếc smartphone trang bị Snapdragon 855 khác.
Chiếc Galaxy S10 có tên mã SM-G973N, được trang bị chip Exynos 9820 và 6GB RAM, đạt 4.382 điểm hiệu năng đơn lõi và 9.570 điểm hiệu năng đa lõi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần