Lộ diện Bphone mới

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hình ảnh về bản mẫu một chiếc di động được xem là Bphone thế hệ mới của Bkav vừa xuất hiện trên mạng.

Mới đây một kênh video về công nghệ, giới trẻ - đăng tải mô tả một chiếc smartphone có kiểu dáng khá giống với Bphone 2017 nhưng khác biệt ở chất liệu. Theo đó, chiếc smartphone xuất hiện trong clip này sử dụng vỏ nhôm, thay vì vỏ kính như Bphone 2017.
 Lộ diện Bphone mới
Qua đoạn clip ngắn, có thể thấy smartphone này sở hữu độ mỏng tương đương Bphone 2017, cách thiết kế cổng USB-C hay loa ngoài đều tương đồng. Khung máy vẫn được làm bằng chất liệu nhôm phay bóng.
Mặt trước vẫn có sự xuất hiện của nút home vật lý giống Bphone thế hệ thứ 2 và nhiều khả năng sẽ được tích hợp luôn cảm biến vân tay. Đoạn clip chưa cho thấy rõ thiết kế mặt trước của Bphone thế hệ mới nên chưa rõ liệu máy có được trang bị tỷ lệ màn hình hay thiết kế viền mỏng tràn cạnh theo xu hướng hay không.
Các vị trí nút bấm giữ nguyên phong cách của Bphone 2017 với phím nguồn đặt bên cạnh trái và phím tăng giảm âm lượng đặt bên cạnh phải. Cách bố trí dải ăng-ten trên thân máy gây chú ý với nhiều nét học hỏi từ các thiết bị như iPhone 7/7 Plus.
Thiết bị này sở hữu thiết kế liền khối bằng nhôm, mặt sau có logo chữ B của Bkav. Các vị trí nút bấm giữ nguyên phong cách của Bphone 2017 với phím nguồn đặt bên cạnh trái và phím tăng giảm âm lượng đặt bên cạnh phải. Cách bố trí dải ăng-ten trên thân máy gây chú ý với nhiều nét học hỏi từ các thiết bị như iPhone 7/7 Plus.
Trong khi Bphone 2017 chỉ có duy nhất màu đen thì bản mẫu chiếc di động này có màu bạc ánh vàng. Nếu đúng là Bphone 2018, có thể Bkav sẽ bổ sung màu mới cho thiết bị để thu hút khách hàng. Cũng có thể, đây chỉ là bản mẫu chưa hoàn thiện của sản phẩm nên màu sắc chưa phải là cuối cùng.
Trước đó, Bkav giới thiệu mẫu Bphone 2017 với thiết kế hoàn toàn mới so với model ra mắt năm 2015. Thiết bị này có màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD.
Máy sở hữu con chip Snapdragon 625 của Qualcomm, RAM 3 GB, dung lượng 32 GB. Thiết bị có camera sau 16 megapixel, hỗ trợ AI, camera trước 8 megapixel và pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh. Bphone 2017 chạy phiên bản BOS được tùy biến từ Android 7.1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần