Lộ diện “cặp song sinh” Royal Enfield 650 Twins tại Hà Nội

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với “cặp song sinh” Royal Enfield 650 Twins xuất hiện trong lễ ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội sau 2 năm phát triển thành công tại TP Hồ Chí Minh, Hãng xe mô tô lâu đời nhất thế giới Royal Enfield đánh dấu sự mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.

2 mẫu xe mới lần đầu ra mặt tại Hà Nội. Ảnh: Khắc Kiên
Ngày 22/4, Royal Enfield đã khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam và là cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Theo Giám dốc Royal Enfield khu vực châu Á - Thái Bình Dương Vimail Sumbly, Việt Nam có dân số đông và trẻ, xe 2 bánh là phương tiện di chuyển chủ yếu nên đây là một trong những thị trường quan trọng của hãng ở khu vực Đông Nam Á.
Royal Enfield hướng đến mục tiêu tạo ra một hệ thống tương hỗ gồm các hoạt động: Bán lẻ, khả năng cung ứng phụ tùng, hoạt động lái xe mô mô, các sự kiện cộng đồng và các yếu tố khác. Cửa hàng không chỉ trưng bày các dòng mô tô của Royal Enfield mà còn có đầy đủ các dòng phụ tùng và phụ kiện như: Các thiết bị bảo hộ đặc chế khi lái xe, thiết bị bảo hộ người lái…
Tại lễ khai trương, Royal Enfield đã giới thiệu “cặp song sinh” Continental GT 650 Twin và Interceptor INT 650 Twin. Sự ra đời của cặp song sinh này được cho là dấu hiệu cho việc mở rộng toàn cầu của thương hiệu.
Đại diện Royal Enfield cùng những mẫu xe mới ra mắt tại Hà Nội. Ảnh: Khắc Kiên
Cả 2 mẫu mô tô mang dáng dấp thể thao mạnh mẽ, có sự kết hợp giữa vẻ ngoài cổ điển và kỹ thuật chuyên nghiệp, sở hữu động cơ phổ thông nhưng vẫn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các tay đua bằng những trải nghiệm thú vị. “Cặp song sinh” này có hệ thống làm mát bằng không khí, giúp đơn giản hóa hoạt động bảo trì; Mô- men xoắn cực mạnh sẽ giúp giảm nhẹ áp lực giao thông.
Bên cạnh đó, chiếc mô tô còn có những điểm nhấn khác như: Tay lái được rèn, nắp nhiên liệu “Monza” và các phụ kiện được gia công kỹ lưỡng và màu sơn, hoa ăn, kính chắn gió… mang tính cá nhân hóa, phù hợp với những khách hàng khó tính. Giá bán của mỗi chiếc xe dao động từ 173 triệu đồng đến 183,9 triệu đồng/chiếc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần