Lộ diện iPhone X Plus

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiếc iPhone X Plus màn hình 6,5 inch sẽ có kích thước gần như tương đồng với iPhone 8 Plus (màn hình 5,5 inch), hỗ trợ Face ID ở chế độ ngang.

Apple dự kiến sẽ ra mắt ba mẫu iPhone mới trong năm nay, trong đó có một model phóng to iPhone X Plus với kích thước lên tới 6.5 inch gần tương tự với iPhone 8 Plus 5.5 inch, mặc dù màn hình lớn hơn khá nhiều.
 Mẫu thiết kế dự kiến của iPhone X Plus.
Theo trang blog Mac Otakara của Nhật, thiết bị này có thể dày hơn 0.2 mm so với mẫu điện thoại của năm ngoái do cách thiết kế cụm camera sau. Đó sẽ là cụm camera kép được bố trí theo chiều dọc.
Những thông tin về mẫu điện thoại này cũng cho thấy, iPhone OLED 6.5 inch có thể được xem như một mẫu iPhone X Plus. Máy có màn hình trải dài với viền benzel mỏng hơn nhiều so với trước, đồng thời cũng không có nút Home.
Nói về mẫu iPhone OLED 5.8 inch, theo Mac Okatara, thiết bị này sử dụng phần thân máy tương tự chiếc iPhone X ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, camera sau của máy sẽ lớn hơn do có kích cỡ cảm biến lớn hơn.
Cùng với kích thước màn hình lớn, iPhone X Plus được ghi nhận đi kèm thỏi pin dung lượng 3.300 mAh, và đây sẽ là pin lớn nhất trong iPhone cho đến nay. Ngoài ra, máy ảnh ở mặt sau cũng được nâng cấp có khả năng cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng. Tuy nhiên, pin lớn và máy ảnh cải tiến khiến thiết bị dày hơn 0,2 mm.
Liên quan đến các mẫu iPhone 2018 khác, báo cáo tuyên bố rằng iPhone X thế hệ thứ hai có thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm vào năm ngoái, mặc dù có một vài cải tiến về phần cứng và phần mềm, trong khi iPhone LCD giá rẻ hơn được báo cáo đi kèm màn hình 6 inch thay vì 6,1 inch như báo cáo trước đó.
Sẽ không phải là bất ngờ khi tất cả các sản phẩm mới này sẽ đi kèm iOS 12 khi phát hành ra thị trường. Phiên bản này được cho là mang đến những cải tiến đáng kể cho Face ID, mà cụ thể hơn là nó sẽ hoạt động ở chế độ nằm ngang - mở ra khả năng iPad đi kèm nhận diện khuôn mặt trong tương lai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần