Lộ diện Tân Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2012

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Tối 29/11, đêm chung kết cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Hà Nội" (iMiss Thăng Long 2012) đã được tổ chức với sự tranh tài của những nữ sinh tài năng, duyên dáng đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng của Thủ đô.

Lộ diện Tân Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2012 - Ảnh 1
Ngô Thị Hằng Nga đăng quang Imiss Thăng Long 2012
 
 
Dù các thí sinh có khả năng cạnh tranh tương đương nhau nhưng chỉ có 3 người được lọt vào vòng thi top 3 ứng xử tình huống là: Phạm Thuỳ Dương (ĐH KTQD), Ngô Hằng Nga (ĐH Văn hoá) và Lê Vân Quỳnh (ĐH Kinh tế kỹ thuật công nghiệp). Ba nữ sinh đều nhận được câu hỏi: "Nếu là giám khảo của đêm chung kết Imiss Thăng Long ngày hôm nay, bạn sẽ mong đợi điều gì ở các thí sinh?".

Với câu trả lời thông minh, tự tin, nữ sinh Ngô Thị Hằng Nga (trường ĐH Văn hoá Hà Nội) đã đăng quang ngôi vị Tân Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2012. Ngô Thị Hằng Nga cũng được trao giải Miss Tài năng.

Ngoài ra, ban giám khảo cũng trao giải Á khôi 1 cho nữ sinh Phạm Thuỳ Dương, Lê Vân Quỳnh giành giải Á khôi 2 và Miss Ảnh, Miss bình chọn được trao cho sinh viên Đỗ Thị Yến.

 
Lộ diện Tân Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2012 - Ảnh 2

Khi phát động cuộc thi vào tháng 6, "Imiss Thăng Long" đã thu nhận tới 300 hồ sơ đăng ký. Sau vòng sơ loại, 60 thí sinh chính thức tranh tài và trải qua thử thách của cuộc thi. Các nữ sinh đã có cơ hội trải nghiệm văn hoá Hà Nội, thử thách khả năng kinh doanh, học giao tiếp, cùng nhau nhảy flashmob, làm từ thiện...  Hội đồng giám khảo 9 thành viên đã đồng hành cùng 60 cô gái trong suốt 4 tháng.

 
Lộ diện Tân Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2012 - Ảnh 3

Các  thí sinh đều có nhan sắc kiều diễm và sự tự tin khi đứng trên sân khấu. Các bạn đã cùng nhau thực hiện màn trình diễn áo dài và dạ hội đẹp mắt trong sự cổ vũ của khán giả.

"Imiss Thăng Long" là cuộc thi hoa khôi dành cho tất cả sinh viên đang theo học tại Hà Nội, được tổ chức tới mùa giải thứ 4. Từ năm 2009 tới nay, BTC cuộc thi đã có nhiều kinh nghiệm từ những mùa giải trước và cũng đã tạo được tên tuổi nhất định trong cộng đồng trẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần