Lộ thêm chi tiết camera của Samsung Galaxy S11

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo hình ảnh mới được chia sẻ, camera của Galaxy S11 được trang bị với hệ thống ống kính chưa từng có từ trước đến nay.

Smartphone Galaxy S thế hệ tiếp theo của Samsung có thể được trang bị camera với hệ thống ống kính không sắp xếp theo một chuẩn mực nào.
 Camera trên Galaxy S11 không theo bố cục chuẩn nào. Ảnh: Onleaks & CashKaro.
OnLeaks, tài khoản chuyên đưa thông tin chính xác về các smartphone chưa ra mắt, mới đây đăng tải ảnh render của bộ ba Galaxy S11. Trong bản vẽ, camera sau là điểm gây chú ý nhất trên smartphone này.
Cụ thể, camera của máy có thiết kế dạng chữ nhật và đặt ở cạnh trái. Cụm này chứa tới 5 ống kính và đèn flash. Tuy nhiên, mỗi ống kính lại đặt ở một vị trí khác nhau một cách ngẫu nhiên và không hề theo chuẩn cùng nằm hàng ngang hay hàng dọc như hầu hết camera smartphone đang có mặt trên thị trường.
Dù Samsung chưa xác nhận, Arstechnica tin rằng đây có thể là kiểu dáng cuối cùng của Galaxy S mới bởi trong quá khứ, hầu hết bản vẽ CAD do OnLeaks tung ra trước đây đều khá khớp với phiên bản chính thức khi máy ra mắt. Trang này đánh giá thiết kế mới có phần độc đáo nhưng không "độc nhất" theo hướng tích cực, thậm chí khiến bố cục sản phẩm xấu đi.
Một số tin đồn gần đây cho thấy, hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ trang bị cho Galaxy S11 camera với cảm biến chính lên đến 108 megapixel lấy nét bằng laser. Bên cạnh cảm biến góc rộng và tele, S11 sẽ có thêm một module ToF 3D và một ống kính thứ 5 chưa rõ tính năng.
Mới đây trang PhoneArena cho biết, Galaxy S11+ sẽ được trang bị camera có khả năng zoom siêu khủng lên tới 100x.
Hình ảnh được trang Slashleaks đăng tải cho thấy, Galaxy S11 tiếp tục có thiết kế màn hình 'đục lỗ'. Phần khuyết này nằm ở chính giữa màn hình giống như Note 10.
Màn hình của Galaxy S11 được cho là có tốc độ làm mới lên đến 120Hz. Máy được trang bị chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 990, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB và viên pin 4.900mAh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần