Lộ thông tin mới về bộ ba iPhone 11

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - iPhone 11 được biết đến với tên mã D42 (iPhone12,3), thay thế iPhone XS; D43 (iPhone12,5) thay thế iPhone XS Max; N104 (iPhone12,1) thay thế iPhone XR.

Cụ thể, D42 và D43 được trang bị màn hình 3x OLED Retina, trong khi N104 vẫn sử dụng công nghệ Liquid Retina như thế hệ hiện tại. Cả 3 mẫu iPhone mới đều có cùng độ phân giải với người tiền nhiệm.
 Ảnh minh họa
Cả 3 mẫu iPhone mới vẫn sẽ giữ nguyên cổng Lightning, loại bỏ nhiều suy đoán Apple chuyển sang sử dụng USB-C như công ty đã làm với iPad Pro 2018.
Cụm camera của iPhone 2019 cũng được bổ sung một ống kính góc rộng, tạo nên thiết kế “lưng gù” như trên những bản dựng hiện tại.
Theo Bloomberg, ống kính góc rộng sẽ phục vụ tính năng “Smart Frame” - cho phép iPhone ghi nhận thông tin về khu vực xung quanh video hoặc bức ảnh được chụp.
Dữ liệu này giúp người dùng crop hay xoay hình trong quá trình hậu kỳ mà không bị mất chi tiết. Tuy nhiên, nó chỉ được giữ lại trong một khoảng thời gian nhất định và tự động xóa sau đó.
Apple không đưa 3D Touch vào bất kỳ iPad nào sau khi ra mắt iPhone 6s. iOS 13 đưa Haptic Touch – yêu cầu bấm lâu hơn một chút – cho mọi thiết bị, bao gồm iPad và iPod touch. Các thay đổi được giới thiệu trong iOS 13 và nâng cấp phần cứng cho iPhone năm nay cho phép loại bỏ 3D Touch mà không gây ảnh hưởng quá nhiều cho người dùng đã quen với nó.
Camera trước của iPhone 2019 cũng hỗ trợ quay video slo-mo với tốc độ 120 khung hình mỗi giây. Apple dự kiến trình làng iPhone 11 tại sự kiện mùa thu vào tháng 9/2019.
Đầu năm nay, Ming-Chi Kuo tiết lộ iPhone mới sẽ được trang bị viên pin lớn hơn, cùng với tính năng sạc hai chiều cho các phụ kiện như AirPods hoặc Apple Watch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần