Audi Q5 tại Việt Nam bị triệu hồi vì lỗi chắn bùn sau

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền gần nhất để được tư vấn và kiểm tra, kịp thời thay thế linh kiện khi cần thiết hoàn toàn miễn phí, bắt đầu từ ngày 25/02/2020 đến 25/02/2023.

Hiện 618 chiếc Audi Q5 có thời gian sản xuất từ khoảng tháng 1/2017 đến tháng 8/2019, nhập khẩu chính hãng từ Đức về Việt Nam vừa bị công ty Á Châu - đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng xe Audi tại Việt Nam phát lệnh tiến hành triệu hồi.
Ảnh minh họa
Nhà phân phối muốn thay thế vít lắp cố định ốp chắn bùn bánh xe sau với thân xe trên Audi Q5. Bởi các xe Audi Q5 bị ảnh hưởng thì vòng đệm của ốp chắn bùn bánh xe sau có thể bị lỏng khiến cho ốp chắn bùn có khả năng rơi ra khỏi xe trong quá trình sử dụng.
Nguyên nhân được xác định là do trong quá trình sản xuất tại nhà máy, vòng đệm của ốp chắn bùn trên các xe bị ảnh hưởng có thể bị lỏng ra do các sai số về dung sai và dao động trong quá trình lắp ráp, khiến ốp chắn bùn không được gia cố chắc chắn vào thân xe.
Audi AG xác định rằng thời điểm hiện tại chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gây mất an toàn cho người trên xe và cùng tham gia giao thông khác. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người khác, khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền gần nhất để được tư vấn và kiểm tra, kịp thời thay thế linh kiện khi cần thiết hoàn toàn miễn phí, bắt đầu từ ngày 25/02/2020 đến 25/02/2023.
Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra và gia cố khi được sự chấp thuận từ AUDI AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại Giao).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần