Lời kể ám ảnh từ nhân chứng vụ tai nạn giao thông kinh hoàng tại Quảng Nam

Công Huy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo các nhân chứng, xe ô tô “điên” chạy với tốc độ cao lạng lách nhiều lần rồi đâm liên tiếp vào 4 xe máy đi ngược chiều khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Vào lúc 18 giờ 50 ngày 9/4, trên tuyến đường ĐH3 (đoạn qua thôn Phú Hòa, xã Đại An, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô 7 chỗ, xe tải và 4 xe máy khiến 8 người thương vong.
Chiếc ô tô ''điên'' sau khi gây tai nạn.
Là một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Lê Phước Thứ (50 tuổi, người dân địa phương) vẫn chưa hết bàng hoàng và ám ảnh.
Theo ông Thứ, tối 9/4, khi đang đi làm về thì thấy một chiếc xe ô tô 7 chỗ chạy cùng chiều với tốc độ cao, lạng lách nên ông tấp vào lề cho xe qua rồi đi tiếp. Đi được một đoạn thì ông thấy cảnh tượng vô cùng khủng khiếp.
“Trước mắt tôi là một khung cảnh vô cùng hãi hùng, 3 chiếc xe máy bị tông nát bét nằm ngổn ngang trên đường. Còn chiếc xe ô tô kia thì leo lên hiên nhà dân, kéo theo 1 chiếc xe máy nằm dưới gầm”, ông Thứ kể.
Người đàn ông hơn 50 tuổi cho biết: “Lúc tôi đến có vài người dân ven đường chạy ra, ai nấy đều bàng hoàng khi thấy 8 người nằm la liệt, bất động trên đường. Trong đó, có 2 đứa nhỏ và 6 người lớn. Tôi cùng mấy người nữa đến thì thấy 2 người chết tại chỗ, những người còn lại được chúng tôi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam”.
Chiếc xe máy nát vụn dưới gầm ô tô.
Vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc trên, anh Phan Hậu, tài xế xe tải nhớ lại: “Tôi chạy xe từ hướng thôn Phú Hòa đi xuống thì thấy xe ô tô 7 chỗ chạy ngược chiều lên với tốc độ cao, liên lục lạng lách, pha đèn nên tôi sợ và tấp xe vào lề. Vừa cúi xuống kéo thắng tay lên thì nghe một tiếng rầm, nhìn lên thấy một người phụ nữ bị hất văng lên xe tôi”.
Theo anh Hậu, may mắn lúc đó anh tấp xe vào lề kịp thời, nếu không thì hậu quả sẽ còn nghiêm trọng hơn.
Cũng chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng, chị Trần Thị V. cho biết, trước thời điểm xảy ra tại nạn, chị đang đứng hóng mát cùng con thì thấy xe ô tô chạy với tốc độ cao, lạng lách vô cùng nguy hiểm.
“Chiếc xe ô tô kia chạy nhanh lắm, vào tận hiên nhà tôi luôn. May mà tôi ôm con kịp chạy vào nhà an toàn. Một phen hú vía với hai mẹ con tôi”, chị V. chia sẻ.
Theo lời kể của một số nhân chứng khác, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, một âm thanh rất khủng khiếp khiến người dân gần đó hoảng sợ. “Một tiếng rầm khủng khiếp vang lên. Ban đầu tôi còn nghĩ là tiếng đổ gạch hay gì đó chứ không ngờ tai nạn giao thông nghiêm trọng thế này. Đau xót quá.”, một người dân chia sẻ.
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

Như tin đã đưa, tối 9/4, ô tô hiệu mitsubishi BKS 92A - 183.25 chạy hướng huyện Đại Lộc đi xã Đại Cường, khi qua xã Đại An (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) thì tông liên tiếp vào nhiều đi xe máy. Hậu quả, 2 người chết tại chỗ, 6 người bị thương.
Theo ghi nhận của phóng viên Kinh tế & Đô thị tại hiện trường, chiếc ô tô sau khi gây tai nạn đã leo lên hiên nhà một người dân, bị hư hỏng nặng. Một chiếc xe máy nằm dưới gầm ô tô, 3 xe máy khác ngổn ngang trên đường, nhiều vật dụng bị vỡ, vương vãi khắp nơi.
Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam cho biết, đã tiếp nhận 6 người đến cấp cứu, trong đó 2 người bị thương nặng, 1 người gãy xương sườn, 1 người bị chấn thương sọ não, 4 người bị thương nhẹ đang theo dõi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần