Lời thú nhận của tài xế điều khiển xe khách ngang nhiên chạy ngược chiều trên QL1A

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với hành vi điều khiển xe khách chạy ngược chiều trên QL1A, tài xế Phạm Văn Doanh đã bị cơ quan chức năng xử phạt 1 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

 Hình ảnh vi phạm của tài xế Doanh
Ngày 11/2, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Thanh Hóa), cho biết đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính 1 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với Phạm Văn Doanh (SN 1972, ngụ huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).
Doanh được xác định là người điều khiển xe khách mang BKS: 36B - 020.98 cố tình chạy ngược chiều trên QL1A theo hướng từ Hà Nội vào Thanh Hóa trong ngày mùng 3 Tết (7/2/2019).
Sự việc trên đã bị 1 người dân đã chụp lại hình ảnh vi phạm và đưa lên mạng xã hội, làm dấy lên các ý kiến lên án hành động xấu của tài xế bất chấp nguy hiểm, tính mạng của hành khách đồng thời đe dọa tính mạng của rất nhiều người đi đường khác đang chấp hành đúng luật giao thông khi đi đúng chiều.
Sau khi nhận được thông tin, Trạm Cảnh sát giao thông Quảng Xương đã tiến hành kiểm tra và triệu tập tài xế Doanh lên làm việc. Tại cơ quan công an, tài xế này thừa nhận trưa 7/2, do tắc đường hướng xe đang lưu thông nên đã điều khiển xe khách đi sang làn đường ngược chiều có dải phân cách cứng.