Lộn xộn gần nút giao Pháp Vân - Vành đai 3

Thành Luân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, Kinh tế & Đô thị đã có bài viết phản ánh tình trạng một số quán ăn lấn chiếm vỉa hè, lòng đường Ngọc Hồi, đoạn gần cổng C1, Bến xe Nước Ngầm.

 
Đến nay những vi phạm này vẫn tiếp diễn, lực lượng chức năng địa phương hầu như không có động thái xử lý, lập lại trật tự, ATGT trong khu vực.

Do đoạn đường này nằm gần nút giao Pháp Vân - Vành đai 3, lại tiếp giáp cổng ra vào dành cho xe buýt, taxi của Bến xe Nước Ngầm nên thường xuyên phải chịu áp lực giao thông lớn. Từ khoảng 5 - 9 giờ hàng ngày, đúng trong khung giờ cao điểm, các quán hàng bày bàn ghế chiếm trọn vỉa hè, dựng xe của khách tràn cả lòng đường, gây cản trở giao thông nghiêm trọng. Cùng với đó là hàng loạt taxi, xe ôm dàn hàng dừng đỗ chờ khách, khiến đoạn đường lúc nào cũng chật chội, ùn ứ.

Bất chấp sự bức xúc của người dân trong khu vực và người tham gia giao thông, các quán ăn, xe taxi, xe ôm đã biến đoạn đường nói trên thành một cái “chợ” lộn xộn. Đề nghị cơ quan chức năng quan tâm, xử lý, trả lại lòng đường, vỉa hè, đảm bảo an ninh, trật tự, ATGT trong khu vực.