Lộn xộn tại đầu cầu vượt Lê Văn Lương

Ngọc Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đầu cầu vượt Lê Văn Lương, hướng đi Láng Hạ, từ lâu đã là một điểm “nóng” UTGT, đặc biệt vào giờ cao điểm sáng.

Do cửa khẩu cầu vượt nhỏ, chỉ đủ cho một xe ô tô và một xe máy cùng lúc đi qua, nhưng lại thường xuyên diễn ra tình trạng 2, 3 hàng ô tô cùng rất nhiều xe máy chen lấn nhau lên cầu, dẫn đến ùn tắc (ảnh).
Đáng nói hơn, chính điểm UTGT này gây ra một hiệu ứng dây chuyền, khiến cả một cung đường từ đầu cầu vượt Lê Văn Lương đến qua ngã tư Khuất Duy Tiến - Tố Hữu bị ùn ứ phương tiện.

Từ lâu tại điểm “nóng” này, Phòng CSGT (Công an TP) đã phải bố trí một chốt trực thường xuyên để phân làn, giải tỏa giao thông. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, giờ cao điểm sáng, chốt trực này lúc có lúc không. Thậm chí khi có mặt, CSGT cũng chưa xử lý nghiêm, kịp thời tình trạng chen lấn lên cầu, để mặc các phương tiện tự đi, tự chen chúc. Đề nghị cơ quan chức năng xem xét, kiểm tra công tác chốt trực, điều tiết giao thông khu vực đầu cầu vượt trên đường Lê Văn Lương, có sự điều chỉnh kịp thời để giải tỏa điểm “nóng”, đảm bảo lưu thông trên tuyến.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần