Long Biên tăng cường truyền thông về dịch vụ công mức 3,4 cho người dân

Đinh Huế
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội thi Tìm hiểu về DVC trực tuyến mức độ 3, 4 của Cụm chuyên môn số 3 đã tổ chức thành công tại trường THCS Thượng Thanh – Q. Long Biên.

  Hội thi Tìm hiểu về DVC trực tuyến mức độ 3, 4
Nhằm mục tiêu tuyên truyền sâu rộng và tạo thói quen tiếp cận dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tới người dân thông qua cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và các em học sinh trên địa bàn, phấn đấu 100% người dân đều biết đến và sẵn sàng sử dụng dịch vụ trong thực hiện thủ tục hành chính, ngày 3/10, tại trường THCS Thượng Thanh – Q. Long Biên, Hội thi Tìm hiểu về DVC trực tuyến mức độ 3, 4 của Cụm chuyên môn số 3 đã tổ chức thành công. 
Tham gia Hội thi, Cụm chuyên môn số 3 gồm các trường: THCS Thượng Thanh – Đội Nắng Mai, THCS Việt Hưng - Đội Tuổi Xuân, THCS Ngô Gia Tự - Măng Non và THCS Thanh Am - Đội Ngôi Sao Nhỏ. Trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, Khởi động, Tăng tốc và Về đích, các đội thi đã cho thấy những kiến thức tốt về DVC trực tuyến mức độ 3, 4 và thể hiện quyết tâm khi đến với hội thi.

Với tài năng và sự hiểu biết của bản thân, các em học sinh đã cho thấy sự tiện ích khi sử dụng DVC trực tuyến mức độ 3, 4. Không còn là tuyên truyền nhàm chán và khô khan, các em đã sáng tạo với vè, kịch, múa, hát,… khiến DVC trở nên dễ hiểu đối với học sinh THCS.

Kết thúc Hội thi, các đội thi đều đạt thành tích đáng ghi nhận. Đội Nắng Mai đến từ trường THCS Thượng Thanh đã xuất sắc giành giải Nhất, đội Măng Non của THCS Ngô Gia Tự giành giải Nhì, đội Tuổi Xuân của THCS Việt Hưng và đội Ngôi Sao Nhỏ của THCS Thanh Am đạt đồng giải Ba.

Hội thi sẽ tiếp tục được tổ chức tại các cụm chuyên môn tiếp theo, cụ thể, ngày 4/10 tại Trường THCS Ngọc Lâm và ngày 5/10 tại Trường THCS Ái Mộ (Long Biên).

Trước đó, ngày 2/10, Long Biên đã tổ chức thành công cuộc thi tìm hiểu và tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến mức 3,4 ở cụm 1 khu vực Sài Đồng.