“Lotteria Cup 2017” chính thức khởi động

Trúc Nhi
Chia sẻ Zalo

Cuối tuần qua, vòng loại giải đấu “Thách thức Lotteria Cup 2017” chính thức diễn ra tại TP Vinh, Nghệ An với 8 đội bóng thiếu nhi tham gia.

Các đội lần lượt bắt thăm chia bảng thi đấu, và đá vòng tròn một lượt tính điểm để tìm ra đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết tại TP Hồ Chí Minh. Thời gian mỗi trận đấu là 20 phút chia làm 2 hiệp.
Thời tiết nắng nóng gay gắt, nhưng không làm giảm được sự đam mê với trái bóng tròn của các cầu thủ nhí. Các em ra sân thi đấu hăng say, với tinh thần quyết tâm cao để giành chiến thắng.
Năm nay, ngoài các đội bóng đến từ các xã, phường của TP Vinh còn có các đội tuyển đến từ nhiều huyện khác. Trong đó, có cả đội tuyển đến từ huyện miền núi Quỳ Hợp, cách TP Vinh 120km.
Nhiều phụ huynh theo con ra sân cổ vũ hết mình, và chia sẻ: Đây là dịp để con được vui chơi thoải mái, tập luyện thể thao, giao lưu với các bạn trước khi kết thúc mùa hè 2017 và bước vào năm học mới.
Tham gia giải đấu, các em cũng được bắt thăm trúng thưởng những phần quà thú vị của ban tổ chức.
“Lotetria Cup” là giải bóng đá thiếu nhi thường niên do Công ty Lotteria Việt Nam (thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc) tổ chức, dưới sự bảo trợ chính thức của Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ VHTT&DL) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Đây là năm thứ 5 liên tiếp giải “Lotteria Cup” được tổ chức.
Năm nay, tiếp tục với chủ đề “Let’s play fair – Cùng nhau chơi đẹp”, Giải bóng hướng đến một sân chơi thể thao tích cực, lành mạnh, có ý nghĩa cho các em nhỏ ở các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng thời, cũng là dịp để tìm kiếm những tài năng bóng đá để bồi dưỡng, rèn luyện các cầu thủ nhí phát triển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần