“Lựa chọn số phận” tập 29: Đức lo lắng khi Trang nói về vụ tai nạn

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dư luận tại Tân Phú có nhiều lời đồn về vụ tại nạn mà bố con ông Lộc dàn xếp. Nghe Trang nói về điều này, Đức tỏ ra hoang mang.

Trong tập 28 bộ phim "Lựa chọn số phận", Quang tiếp tục gây hấn với Cường. Giữa cuộc họp chi bộ cơ quan, Quang đã lấy nhiều dẫn chứng thiếu thuyết phục trong công việc để "bêu xấu" đồng nghiệp. Liên quan đến viên này, ông Nghĩa trên cương vị lãnh đạo một mặt thông đồng với Quang hại Cường. Mặt khác, ông Nghĩa vẫn tỏ ra động viên, quan tâm Cường.
Ở diễn biến khác, Tấn sau khi biết chuyện ông Lộc bị bệnh đã đến công ty gặp Trang để hỏi thăm. Sau màn chào hỏi, Tấn nói: "Tớ nghe nói bạn trai của Trang là một soái ca thẩm phán. Chúc mừng Trang. Mặc dù theo linh cảm của tớ hành trình tình cảm của cậu sắp tới sẽ gặp rất nhiều trục trặc".
Lời nói của Tấn đã khiến Trang băn khoăn, lo lắng. Tuy nhiên, tình tiết bất ngờ trong tập phim này là việc, Tấn gặp đệ tử của Long đại ca để bàn chuyện làm ăn. Điều này đã khiến người xem hoài nghi, Tấn là người tốt hay xấu?
Cũng trong tập này, đệ tử của Hùng gọi điện cho ông Lộc thông báo về việc Cường ngủ lại nhà và nói: "Có vẻ như ông không coi lời nói của đại ca tôi ra gì. Ông nên biết chúng tôi có thể làm gì". Ngay sau đó, ông Lộc đã gọi cho ông Bảo - Công ty vệ sĩ để cảnh giác.
Ngoài ra, trong tập 28 của bộ phim, Trang đã đề nghị Cường mở văn phòng công chứng, bổ nghề thẩm phám. Theo Trang, nghề thẩm phán nguy hiểm, gặp nhiều rủi ro. Tuy nhiên, Cường không hài lòng về đề nghị này.
 Trang kể cho Đức nghe về những lời đồn trong dư luận Tân Phú sau vụ tai nạn. Ảnh: VTV.

Trong tập 29 bộ phim "Lựa chọn số phận", Trang đã nói với Đức về những điều dư luận đồn thổi xung quanh vụ tại nạn. Theo Trang: "Ở Tân Phú đang có dư luận trái chiều đồn thổi không hay về bố. Họ đồn về việc thằng Hảo gây tai nạn chết người có nhiều khuất tất. Anh Cường cũng buồn, nói là nếu cần thiết sẽ để công an điều tra làm rõ, minh oan cho bố, ý mày thế nào?".
Câu hỏi của Trang đã khiến Đức hoang mang. Trang không hề hay biết, em trai của mình chính là người đã gây ra vụ tại nạn. Và có thể, Trang chính là thủ phạm gián tiếp.
Ở diễn biến khác, thẩm phán Quang bất ngờ gặp đàn em của Long đại ca. Đây là một tình tiết hoàn toàn mới của bộ phim, người xem lo ngại, cuộc gặp gỡ giữa Quang và đàn em của Long đại ca sẽ khiến Cường gặp nhiều trắc trở trong tình yêu và công việc.
Tập 29 bộ phim “Lựa chọn só phận” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 28/7 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần