“Lựa chọn số phận” tập 32: Cường dằn mặt Quang vì bị vu oan

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vì bị Quang vu oan có quan hệ trên mức đồng nghiệp với thư ký, Cường đã không giữ được bình tĩnh và có hành động bạo lực.

Trong tập 31 bộ phim “Lựa chọn số phận”, Cường sau khi biết diễn biến vụ tai nạn liên quan đến bố Trang tỏ ra rất hốt hoảng. Vì theo lời ông Lộc, Đức là người cầm lái, chở Trang đang say rượu. Đức lo cho chị gái đang mệt, nôn ói nên không để ý và đụng phải một cậu thanh niên gây chết người.
Sau khi biết sự thật, Cường tới phòng gym của Trang nhưng chẳng nói chẳng rằng với người yêu, thậm chí còn nổi cáu khi Trang quan tâm hỏi han. Trang vừa lo lắng, vừa run sợ khi lần đầu tiên thấy Cường có thái độ như vậy.
Về phía Hảo - lái xe của ông Lộc, Hảo bị nhóm người của Long đại ca giả mạo công an và lôi đi. Chúng bắt Hảo khai ra sự thật vụ tai nạn và cấm Hảo không được tiết lộ về cuộc gặp lần này. Hảo đã bị đưa đến một ngôi nhà hoang và bị chúng hăm dọa, đánh đập.
“Chúng tôi không ép cậu phản lại ông Lộc và khai báo sự thật với công an. Nhưng chúng tôi cần sự cam kết của cậu phải coi như không có chuyện gì xảy ra ở đây. Sau đó cậu lại lên Hà Nội, lại chăm sóc em gái mình, được chứ” - Long đại ca ra điều kiện với Hảo.
Vì Hảo bị bắt đi nên Hằng - em gái Hảo - bị sốc và phải cấp cứu. Đức tới thăm Hằng và nghe được chuyện này liền nghi ngờ Cường. Bởi Cường từng thăm dò Đức về sự thật vụ tai nạn mà Đức gây ra. Trong khi đó, Đức cũng không biết đến nhóm người của Long đại ca - những kẻ đang có mối thù với gia đình Cường.
Trong tập 32 bộ phim “Lựa chọn số phận”, Cường trong lúc lo lắng về vụ tại nạn do Đức gây ra lại bị Quang đặt điều, vu oan trong công việc. Liên quan đến việc Bích - thư ký của Cường xin nghỉ phép, Quang nói: “Bích cũng đùng đùng xin nghỉ phép với lý do là cậu nghỉ phép nên công việc không còn nhiều. Nhưng cô ấy quên, cô ấy còn trách nhiệm giúp việc cho tôi nữa”. Tức giận khi nghe đồng nghiệp nói, Cường vẫn bình tĩnh trả lời: “Việc Bích xin nghỉ phép không liên quan gì đến tôi”.
Cường khống chế Quang vì hành động, lời nói thiếu tôn trọng. Ảnh: VTV.
Sẵn lòng đố kỵ với Cường, Quang tiếp tục đặt điều, vu oan cho đồng nghiệp. “Tôi chắc chắn, cậu và Bích đã có bàn bạc với nhau rồi. May mà sếp Toàn không đồng ý, cứu cậu một bàn thua trông thấy. Nếu cô chủ Thiên Trang biết, thì cô ấy không vui đâu” - vừa nói Quang vừa chỉ tay vào mặt Cường. Trước thái độ không đúng mực của đồng nghiệp, Cường đã có hành động khống chế nặng tay với Quang.
Ở diễn biến khác, sau khi biết Đức là người gây ra vụ tại nạn, Cường đã tìm gặp Trang để nói về việc không thể đi thăm ông Lộc - bố Trang. Tỏ ra khó hiểu với việc thay đổi quyết định của Cường, Trang hỏi: “Tại sao, anh đang được, nghỉ phép cơ mà, có việc gì đột xuất à?”. Không thể nói ra sự thật, Cường bắt buộc phải nói: “Em chỉ cần biết, anh không thể đi cùng em được”. Thái độ lạ của Cường đã khiến Trang tức giận và hiểu nhầm. Trang đã to tiếng với Cường: “Không thể đi cùng em hay là anh không muốn gặp bố em. Anh nói rõ ra đi, anh có chuyện gì?”. Đáp lại, Cường chỉ nói lời xin lỗi.
Cũng trong trích đoạn tập 32 của bộ phim, tình hình sức khỏe của ông Lộc tiếp tục diễn biến xấu. Trở lại bệnh viện với nét mặt xanh xao, ông Lộc nhìn Đức với ánh mắt đầy lo âu. Không chịu nổi áp lực, ông Lộc đã ngã lăn ra đất và bất tỉnh.
Tập 32 của bộ phim “Lựa chọn số phận” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 3/8 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần