“Lựa chọn số phận” tập 40: Đức phát điên vì bị giam trong bệnh viện tâm thần

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do bị bố bắt ép phải ở trong bệnh viện tâm thần để được tại ngoại, Đức nhiều lần tỏ ra bực tức vì bị các đối tượng xã hội đen quản thúc.

Trong tập 39 bộ phim “Lựa chọn số phận”, ông Lộc thuê thẩm phán Thành làm luật sư. Để cứu con trai khỏi ngồi tù, ông Lộc đã chấp thuận đề xuất của luật sư, giả mạo cho Đức bị bệnh tâm thần. Tuy nhiên, ông Đức cài vào một điều kiện là căn bệnh đó được di truyền từ mẹ. Với những lo liệu đó, ông Lộc thành công trong việc lo cho con trai được tại ngoại.
Trên đường trở về nhà, Đức đã giả vờ vào một cửa hàng để tìm gặp Cường. Biết được việc con trai có hành động lạ, ông Lộc đã sai xã hội đen can thiệp, bắt cóc, đưa vào bệnh viện tâm thần. Trong bệnh viện, Đức liên tục được tiêm thuốc an thần để không bỏ trốn.
Tiếp đến, ông Lộc đã bắt Trang phải chia tay Cường và bắt con gái phải lựa chọn giữa mình và người yêu. Đồng thời, ông Lộc nói với Trang rằng: “Cách đây 10 năm, bố thằng Cường tuyên án một ông trùm xã hội đen vào tù. 10 năm sau, nó ra tù và đang tìm cách trả thù. Chị có biết nó là ai, làm gì chị có biết không? Tất cả những điều vừa rồi đều có bàn tay của nó đứng đằng sau. Sắp tới không biết chúng sẽ làm gì khủng khiếp hơn”.
Sau khi nghe những lời của ông Lộc, Trang đã rất đau buồn. Trang đã nhắn tin nói lời chia tay với Cường: “Em xin lỗi. Em muốn dừng lại. Coi như mình có duyên nhưng không có phận. Em luôn mong điều tốt đẹp nhất đến với anh”. Sau chuyện này, Trang rất đau buồn, còn Cường đã đi làm trở lại. Cường được khuyên rằng, trong những vụ án liên quan đến gia đình cần mềm dẻo và thận trọng.
Đức bị giam lỏng trong bệnh viện tâm thần. Ảnh: VTV.
Trong preview tập 40 bộ phim “Lựa chọn số phận”, bà Trinh - mẹ của Đức đột ngột quay trở lại. Sự xuất hiện của bà Trinh đã khiến ông Lộc tức giận. “Bà nói bà gặp thằng Đức rồi bà đi ngay đúng không? Tôi đã nói rồi, nó không gặp bà đâu, bà đi đi”. Thấy bố tức giận Trang đã can ngăn. Còn bà Trinh nói: “Mẹ không muốn là gánh nặng, chỉ cần gặp được em, mẹ sẽ đi ngay. Bởi vì, mẹ sợ thời gian của mẹ sẽ không còn nhiều nữa”.
Ở diễn biến khác, Bích khuyên Cường không nên có quan hệ thân thiết với nhà báo Ngọc. Ngoài ra, Đức vẫn bị giam lỏng trong nhà tù dù đã tìm mọi cách để thoát thân.
Tập 40 bộ phim “Lựa chọn số phận” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 13/8 trên kênh VTV3.