“Lựa chọn số phận” tập 50: Thư ký của Cường bị kẻ gian tấn công

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bích - thư ký của Cường, cũng là người sẽ tham gia hội đồng xét xử vụ án quan chức đanh bạc bị một nhóm đối tượng đạp đổ xe trong quá trình tham gia giao thông.

Trong tập 49 bộ phim “Lựa chọn số phận”, Đức sắp xếp để Cường gặp mẹ của Trang. Tuy nhiên, khi biết điều này, Trang đã rất tức giận và nghĩ rằng Đức bày trò để mình gặp lại người yêu cũ.
Thấy con tức giận bà Trinh giải thích: “Đức đưa mẹ đi chùa tình cờ gặp anh Cường ở đó, tiện đường đưa mẹ về đây thôi”. Sau đó, bà Trinh đã mời Cường vào nhà nhưng bị Trang ngăn cấm.
Sau khi Cường ra về, Đức đã cố gắng thuyết phục chị quay trở lại với vị thẩm phán trẻ nhưng Trang cho rằng 2 người đã chia tay, Đức không nên bày trò để gắn kết. Trước thái độ cứng rắng của chị, Đức chia sẻ: “Em biết anh Cường trước khi 2 người là người yêu nên việc anh ấy đến chơi với em có gì là sai?”.
Những lời giải thích của Đức không khiến Trang thay đổi suy nghĩ, cô cho rằng, chuyện của bố mẹ đang rất phức tạp, không nên để mẹ biết chuyện 2 chị em bất hòa.
Ở diễn biến khác, ông Thắng - đàn em của Long đại ca đã đến tìm ông Lộc để nói chuyện. “Nói để ông yên tâm, từ khi con Trang chia tay thằng Cường, ân oán giữa anh Long và nó cũng tạm ổn. Vậy nên không có lý do gì để anh ấy gây thêm khó khăn cho ông” - Thắng nói.
Nghe những lời của một tên xã hội đen gian manh nói, ông Lộc tỏ ra không tin tưởng. Nhưng Thắng vẫn bình thản, vào thẳng vấn đề. “Hôm nay tôi đến để đề nghị ông cho tôi tham gia giải cứu khu nghỉ dưỡng Biển Xanh”.
Cũng trong tập này, Đức đã “giải cứu” Bích khi cô liên tục bị thẩm phán Quang tiếp cận, tán tỉnh. Bên cạnh đó, Đức cũng tỏ ra quan tâm đến nữ thi ký tòa.
Tuy nhiên, “cậu ấm” con nhà giàu không biết, Trang đã cho người theo dõi và phát hiện ra điều này. Sau khi phát hiện em mình đang ở nhà của Bích, Trang lao vào nhà và lớn tiếng ngăn cản Đức và Bích đi chơi với nhau.
Ngoài ra, liên quan đến vụ án quan chức đánh bạc, một tình tiết bất ngờ đã diễn ra là việc luật sư Thành đã trở thành người bào chữa cho ông Mạnh. Tìm đến văn phòng của Cường, ông Thành nói: “Kể ra thì cũng hơi gấp gáp nhưng vẫn còn kịp, mong cậu hết sức thông cảm”.
Đón nhận thông tin này, Cường trao đổi với ông Thành: “Anh đăng ký bào chữa cho ông ta có phải gây áp lực cho tôi không”. Đáp lại ông Thành cho rằng mình chỉ là luật sư, không thể gây áp lực cho thẩm phán được.
Mặt khác, với vai trò là luật sư trong vụ án tai nạn mà Đức gây ra, ông Thành có lời khuyên với Cường: “Vụ cậu Đức sắp được cơ quan điều tra chuyển cho Viện Kiểm sát để đưa ra tòa rồi. Tôi cũng đã cố gắng hết sức để cho cậu ta được nhẹ tội. Tôi nghĩ cậu cũng nên lưu ý vì dù sao giữa cậu với cậu Đức cũng là thân tình, thậm chí còn hơn mức đó”.
 Bích bị kẻ gian xô ngã trong lúc tham gia giao thông. Ảnh: VTV.
Trong tập 50 bộ phim “Lựa chọn số phận”, Bích - thư ký của Cường đang điều khiển phương tiện giao thông thì bị 2 kẻ xấu vượt lên đạp đổ xe. Vụ tai nạn khiến Bích nằm im tại chỗ bất động. Bích cũng là người sẽ tham gia hội động xét sử vụ án quan chức đánh bạc sắp diễn ra.
Khi biết thông tin này, Quang đã tìm Phó Chánh án Nghĩa để thông tin: “Thư ký Bích vừa bị tại nạn, bây giờ còn đang nằm trong bệnh viện. Liệu như thế có phải hoãn phiên tòa không anh”.
Ở diễn biến khác, khi Trang đưa gia đình đi nghỉ dưỡng đã tình cờ gặp Tấn. Khi gặp bạn của chị, Đức đã ngăn cản chị mình: “Chị bị điên à, mắt chị có vấn đề không đấy. Chị nghĩ là ông này có thể thay thế được ông Cường thì chị đi khám mắt ngay lập tức cho em. Nhìn mặt có vẻ tử tế thôi nhưng đang ủ mưu đấy”.
Tập 50 của bộ phim “Lựa chọn số phận” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 27/8.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần