“Lựa chọn số phận” tập 57: Đức nhận lỗi sau khi mẹ Cường bị bắt cóc

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đức cho rằng việc mình ép Cường đi xa để hàn gắn chuyện tình cảm chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc bà An bị bắt cóc.

Trong tập 56 bộ phim “Lựa chọn số phận”, Cường và Trang không thể tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Trở về sau những ngày đi xa, vị thẩm phán trẻ phát hiện ra cửa nhà bị kẻ xấu dùng xích để khóa. Cùng lúc này, anh trai của bà An – mẹ của Cường đến để hỏi xem em gái về chưa. Khi Cường nói mẹ chưa về, người này đặt câu hỏi: “Sao lạ thế nhỉ, hôm qua mẹ cháu vừa gọi điện thoại cho bác bảo là hôm nay sẽ có mặt tại Tân Phú mà. Nếu chuyến bay đúng giờ thì đã có mặt ở nhà rồi chứ”.

Nói chuyện với cháu của mình, bác của Cường khuyên: “Phiên tòa vừa rồi cháu cho tạm hoãn là hết sức thông minh. Nhưng muốn sáng suốt hơn nữa là ngay bây giờ, cháu xin rút lui an toàn với lý do để cho người khác xét xử sẽ khách quan hơn. Cuối tuần này, bác có mời mấy anh lãnh đạo trên tỉnh ăn sáng và uống cà phê, cháu thu xếp đi cùng nhé. Đây cũng là cơ hội để cháu có thêm mối quan hệ, sẽ có nhiều lúc cần đến”.

Sau khi nghe những lời bác nói, Cường đã từ chối và nói thẳng thắn: “Cho dù cháu có gặp phải bất cứ chuyện gì đi chăng nữa, cháu vẫn quyết theo vụ này đến cùng”. Nghe lời của cháu, bác của Cường đã trách móc: “Anh bất chấp bản thân thì cũng phải lo cho mẹ. Anh muốn sớm lo hậu sự cho bà à?”. Đối đáp lại lời nói có phần ác ý của bác, vị thầm phán trẻ tỏ rõ sự cứng rắn: “Thưa bác, cháu không phải là kẻ bất hiếu, cũng không phải là kẻ hèn nhát”.

Ở diễn biến khác, bà An lúc từ sân bay về nhà đã bị nhóm người lạ chặn xe và bắt cóc khi đang trên taxi. Những kẻ xấu thực hiện hành vi cùng với lúc bà An đang gọi điện cho con trai. Cường đã ra cơ quan trình báo sự việc và thông tin này đã nhanh chóng được lan chuyền tại Tân Phú.

Cũng trong tập này, mối quan hệ giữa Bích và Đức đã có những tiến triển. Khi Đức nói chuyện về mẹ của mình, Bích đã động viên Đức nên thông cảm cho những sai lầm của mẹ gây ra. “Anh phải cảm ơn mẹ anh vì đã cho anh sống và làm những điều mình thích” – Bích nói. Mặc dù vậy, với sự tác động của Quang, gia đình Bích đã ngăn cấm 2 người đến với nhau.
 Đức nhận một phần trách nhiệm trong việc bà An bị bắt cóc. Ảnh: VTV.
Trong tập 57 bộ phim “Lựa chọn số phận”, Đức đã tìm gặp Cường để hỏi thăm về việc bà An bị bắt cóc. Đức cho rằng: “Nếu như em không khuyên anh vào với chị Trang thì chắc là anh đã ra sân bay đón bác và bác sẽ không gặp chuyện gì”. Nhưng Cường cho rằng: “Cậu không nên trách mình như vậy vì chuyện như thế này anh đã lường trước hết rồi. Cậu đừng nói chuyện này cho Trang biết. Anh không muốn cô ấy phải bận tâm”.

Cũng trong review của tập này, ông Bảo – một trong những bị can của vụ án quan chức đánh bạc, cũng là người có nhiều mối quan hệ đang tìm cách chạy án đã sai nhân viên trả lại Huy – một bị can khác một số tiền lớn. Đây có thể chính là số tiền Huy tặng ông Bảo nhân dịp sinh nhật.

Ở diễn biến khác, Đức đã cho rằng ông Lộc chính là người sai xã hội đen bắt cóc Bích. Tuy nhiên, ông Lộc không hề biết điều này.

Tập 57 bộ phim “Lựa chọn số phận” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 9/9 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần