“Lựa chọn số phận” tập 58: Hội đồng xét xử vụ án đánh bạc bị đe dọa

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong cuộc họp cơ quan, thẩm phán Cường chia sẻ bản thân cảm thấy sợ khi bị nhiều đối tượng đe dọa nhưng đồng thời vẫn cho thấy quyết sẽ theo đuổi vụ án quan chức đánh bạc đến cùng.

Trong tập 57 bộ phim “Lựa chọn số phận”, Đức đã tìm gặp Cường để hỏi thăm về việc bà An bị bắt cóc. Đức cho rằng: “Nếu như em không khuyên anh vào với chị Trang thì chắc là anh đã ra sân bay đón bác và bác sẽ không gặp chuyện gì”. Nhưng Cường cho rằng: “Cậu không nên trách mình như vậy vì chuyện như thế này anh đã lường trước hết rồi. Cậu đừng nói chuyện này cho Trang biết. Anh không muốn cô ấy phải bận tâm”.

Sau khi hỏi thăm, Đức đã nói với vị thẩm phán trẻ về những phán đoán của mình rằng, việc bà An bị bắt cóc và việc Cường xét xử vụ án đánh bạc có liên quan đến nhau. Tuy nhiên, Cường cho rằng đã lường trước được sự việc và sẽ có phương án xử lý. Nhưng trên thực tế, Cường chỉ hi vọng vào những may mắn vô hình để cứu giúp mẹ mình.

May mắn mỉm cười, bà An đã trở về bên gia đình. Vậy nhưng, Cường không phải là người đón mẹ về mà là anh của bà An. Dường như, người giải cứu bà An chính là ông Thắng – tay sai thân cận của Long đại ca. Những hành động, thái độ của Thắng cho thấy, người này đang có ý định lật đổ vị thế của Long đại ca trong giới xã hội đen ở Tân Phú.

Ở diễn biến khác, mẹ của Bích tiếp tục cấm cản con gái không được quan tâm đến Đức và muốn biết về chuyện Đức gây ra tai nạn. Bích đã từ chối và nói sẽ kể cho mẹ sau, nhưng mẹ của nữ thư ký đã nói ra sự thật: “Tôi sợ không đợi được đến ngày đó đâu. Ngày cô ở trong bệnh viện đã có người bóp cổ, đe dọa tôi và bắt phải đưa con về quê”. Toàn bộ cuộc nói chuyện, Đức đã nghe thấy.

Trong lúc tức giận, Đức đã tìm đến công ty của bố và cho rằng chính ông Lộc là người hãm hại mẹ của Bích. Đức đã nói với bố: “Tại sao bố sại người hại Bích. Bố ghét anh Cường, muốn triệt anh ấy nhưng sao lại hãm hại bạn con”. Ông Lộc đã rất tức giận và cho rằng con trai vu khống mình.
 Thẩm phán Cường cho biết sẽ quyết tâm theo đuổi vụ án đánh bạc. Ảnh: VTV.

Trong tập 58 bộ phim “Lựa chọn số phận”, trước cuộc họp cơ quan, Cường phát biểu: “Không chỉ riêng vụ án đánh bạc mà nhiều vụ án khác nữa, thẩm phán chúng ta phải đối diện với các hành vi đe dọa, khủng bố. Nếu như ai cũng xin rút thì liệu tòa án có là nơi để bảo vệ công lý nữa hay không? Tôi cũng chỉ có một sinh mạng, một cuộc đời và tất nhiên cũng biết sợ trước những mối đe dọa xung quanh mình. Nhưng nếu hèn nhát thì 10 năm trước tôi đã không quyết tâm bước vào con đường này”.

Ở diễn biến khác, Trang đã gặp Tấn. Nhưng việc “chị đại” đề cập đến không phải là tình cảm mà bởi: “Bây giờ đã là trợ lý chính thức của bố rồi nên dù muốn hay không cũng phải mở rộng giao tiếp để học hỏi và thiết lập các mối quan hệ có lợi cho công ty”. Nhận được thông tin này, Tấn đã rất vui mừng và nói: “Như vậy thì tốt quá, hay là cậu chọn công ty Blue Sky làm đại diện truyền thông. Như thế mình có thể liên kết với nhau để cùng phát triển”.

Cũng trong review tập 58, Lan - thư ký tòa án có thể thay thế Bích trong vụ án quan chức đánh bạc bị một nhóm người lạ mặt đánh ghen. Lan đã cố gắng giải thích nhưng nhóm người vẫn có hành vi hành hung.

Tập 58 bộ phim “Lựa chọn số phận” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 10/9 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần