Lừa hai chị em qua biên giới làm gái mại dâm

Chia sẻ Zalo

KTĐT - TAND tỉnh Thanh Hóa hôm nay mở phiên xử Nguyễn Thị Thanh Hương đưa hai chị em gái một gia đình người quen qua biên giới làm gái mại dâm.

KTĐT - TAND tỉnh Thanh Hóa hôm nay mở phiên xử Nguyễn Thị Thanh Hương đưa hai chị em gái một gia đình người quen qua biên giới làm gái mại dâm.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa, Nguyễn Thị Thanh Hương, 26 tuổi, quê ở Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, có hoàn cảnh éo le, bố mất sớm, mẹ đi lấy chồng khác, Hương ở với ông nội từ nhỏ.

Đến năm 11 tuổi, ông nội chết, Hương phải vào trại trẻ mồ côi ở Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Sau này, Hương đến Lào Cai kiếm sống và bị lừa bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm. Sau nhiều lần tính kế, Hương chạy chốn khỏi quán bán dâm ở Trung Quốc và về Việt Nam làm thuê ở tỉnh Lào Cai.

Khoảng một tháng sau, Hương quay lại Trung Quốc xin vào quán nhà ông Bính, ở thành phố Cô Chiều, tỉnh Vân Nam, làm nghề massage. Tại đây, Hương làm quen và kết nghĩa với chị Phạm Thị Ngân, quê ở xã Cẩm Liên, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa. Đến tháng 2, Hương và Ngân về thăm bố mẹ đẻ Ngân ở xã Cẩm Liên, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa và Hương nhận bố mẹ Ngân là bố mẹ nuôi.

Trước khi về Việt Nam, Hương móc nối với ông Bính chủ quán đưa cho Hương 5.000 nhân dân tệ để Hương về quê đưa thêm một số cô gái trẻ ở Việt Nam sang làm cho quán của ông Bính. Ngày 5/5, Hương về Hà Nội điện cho một người bạn là chị Phạm Thị Lệ, con gái của ông Tân. Tại gia đình ông Tân, Hương khoe mình có một quầy hàng ở Lào Cai, đang rất cần một số người đứng bán, mức lương hai triệu đồng một tháng. Tưởng thật, gia đình bà Phạm Thị Chân, anh em với gia đình ông Tân đã xin cho con là Phạm Thị Hoa, Phạm Thị Lý, đi bán hàng cho Hương. Tuy nhiên, mục đích của Hương là đưa hai người này sang làm nghề mát xa, bán dâm cho cửa hàng ông Bính ở huyện Cô Chiều, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).

Ngày 10/5, khi Hương đang đưa Hoa và Lý đến khu vực một bờ sông biên giới ở Lào Cai để vượt biên sang Trung Quốc thì bị lực lượng bộ đội biên phòng cửa khẩu Lào Cai bắt quả tang.

Tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Thị Thanh Hương khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mìnhvà bị tuyên phạt 7 năm tù.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần