Lửa thiêu rụi kho gốm sứ rộng hơn 1.000m2 ở Gia Lâm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h25’ tại kho chứa hàng của Công ty TNHH gốm sứ Trung Hạnh (xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Thông tin từ một số người dân địa phương cho biết, vào thời điểm trên, khi nhiều người đang làm việc thì phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại xưởng gốm. Khi phát hiện cháy, có khá đông công nhân vẫn đang làm và họ đã tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Cùng lúc người dân đã gọi lực lượng cứu hỏa.
Hiện trường vụ hỏa hoạn.
Hiện trường vụ hỏa hoạn.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục lính cứu hỏa đến dập lửa. Một xe bồn nước của Công ty Môi trường đô thị được tăng cường để tham gia công tác chữa cháy. Đến khoảng 16h cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Tuy nhiên, hơn 3 kho chứa hàng của xưởng rộng hơn 1.000m2 bị cháy rụi.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy có thể bắt nguồn từ khu vực đang hàn xì phía sau xưởng. Được biết, kho hàng này chứa nhiều đồ gốm sứ, thuỷ tinh, bao bì sản phẩm của Công ty TNHH gốm sứ Trung Hạnh. Diện tích công ty rộng 2.000m2 nhưng diện tích cháy khoảng 1.000m2.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại chính thức của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.