Lucas Moura trên đường gia nhập M.U

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vấn đề còn lại là M.U cần đạt thỏa thuận với PSG thì vụ chuyển nhượng sẽ chính thức được thực hiện.

M.U không có thói quen mua cầu thủ dự bị của đội bóng khác, nhưng Lucas Moura của PSG có thể là một ngoại lệ. Tiền đạo Brazil từng là nhân tố chủ chốt trên hàng công PSG nhưng không còn nằm trong kế hoạch của ông Unai Emery vào thời điểm này sau khi PSG chào đón Mbappe và Neymar.

 Nguồn ảnh Internet

Theo tin từ Italy, Moura đã đồng ý tới M.U nhưng khúc mắc ở chỗ PSG chỉ muốn bán đứt Moura và họ định giá anh không dưới 40 triệu bảng trong khi M.U lại chỉ muốn mượn ngôi sao Brazil này. Mourinho vẫn khá e ngại về khả năng thích nghi với Premier League của Moura. Rõ ràng việc Moura mòn đũng quần trên ghế dự bị ở mùa giải này đã khiến Mourinho ngần ngại. Vả lại, trong quá khứ, M.U cũng không có duyên lắm với các cầu thủ Brazil.

Đây không phải lần đầu tiên M.U quan tâm đến Lucas Moura. Hè 2012, trong những nỗ lực nhằm báo thù Man City (đội bóng đã vô địch Premier League vào phút chót, dù kém M.U 8 điểm), Sir Alex đã coi Lucas Moura là mục tiêu trọng tâm nhằm tạo cú hích cho mùa giải 2012-13. Nhưng rồi PSG đã chiến thắng trong cuộc chạy đua giành chữ ký của Moura, dù họ nhập cuộc muộn hơn M.U (và Inter Milan) cả tháng trời.

Nhật báo Gazzetta dello Sport khẳng định M.U đã đạt được những thoả thuận cá nhân với Lucas Moura. Cụ thể, nếu đến Old Trafford, Moura sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U cùng với cơ hội được đá chính trong đội hình Mourinho. Tuy nhiên, Quỷ đỏ và PSG vẫn đang trong quá trình đàm phán để chốt mức phí chuyển nhượng cuối cùng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần