Lùi đêm diễn của ca sĩ Khánh Ly, Ban tổ chức hoàn 100% tiền vé cho khán giả

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin chính thức từ IB Group và Nhà hát Lớn Hà Nội, đơn vị tổ chức hai đêm nhạc "Chuyện tình live concert 1" dự định diễn ra ngày 7 và 8/3/2020 sẽ được lùi lại nhằm đảm bảo an toàn cho khán giả trước dịch bệnh do chủng mới của virut Corona.

Với mong muốn mang lại một chương trình nghệ thuật đặc biệt vào dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban tổ chức đã mời các giọng ca của Khánh Ly, Hồng Nhung, Quang Dũng cùng cất tiếng hát thể hiện những ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên... Mọi công việc chuẩn bị cho khâu tổ chức, sản xuất hai đêm nhạc đã sẵn sàng. Tuy nhiên, hai đơn vị tổ chức là IB Group và Nhà hát Lớn Hà Nội vẫn quyết định lùi ngày tổ chức đến khi đại dịch virut Corona đã được kiểm soát và khán giả sẵn sàng tâm lý để thưởng thức âm nhạc.

 Show diễn Chuyện tình live concert 1 với sự góp mặt của danh ca Khánh Ly sẽ trở lại vào ngày 19 và 20/10/2020

Ông Nguyễn Thùy Dương - Chủ tịch IB Group Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi rất tiếc buộc phải tạm dừng tổ chức 2 đêm nhạc vì lý do an toàn của khán giả. Điều này Ban tổ chức không hề mong muốn thậm chí gây tổn thất với Ban tổ chức nhưng cũng là việc cần phải làm, vì chúng tôi phải có trách nhiệm đối với khán giả đêm nhạc nói riêng cũng như các hoạt động vui chơi các nơi cộng đồng nói chung thời điểm này cần phải hạn chế”.

Ông Chu Anh Hùng – Phó Giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội cũng đồng quan điểm khi cho rằng việc hoãn 2 đêm nhạc là cần thiết và nên làm. “Nhà hát Lớn sẽ cùng với công ty IBgroup tổ chức lại các đêm nhạc khác vào thời điểm hợp lý và rất mong các khán giả cùng chia sẻ với chúng tôi vào thời điểm khó khan này" - ông Chu Anh Hùng nói.

Cũng theo ông Nguyễn Thùy Dương và Chu Anh Hùng, sau khi công ty IB Group và lãnh đạo Nhà hát Lớn Hà Nội - hai bên đồng tổ chức chương trình họp lại thì đều thống nhất lùi lịch biểu diễn "Chuyện Tình live concert 1" sang tháng 10 cụ thể sẽ được diễn ra vào ngày 19, 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam. Về việc các khán giả đã mua vé chương trình, ông Nguyễn Thuỳ Dương cũng cho biết công ty IB Group sẽ hoàn lại 100% tiền vé cho khán giả từ nay đến 15/02/2020. Mọi thông tin chi tiết khán giả có thể theo dõi trên fanpage của sự kiện hoặc liên hệ trực tiếp với ban tổ chức.

Virus Corona khởi phát ở Vũ Hán, Trung Quốc. Tính đến chiều 4/2, có hơn 20.636 người mắc bệnh, 427 người tử vong. Tổ chức y tế thế giới WHO tuyên bố dịch viêm phổi do virus Corona là “tình trạng y tế khẩn cấp quốc tế”. Tại Việt Nam đã có 10 người nhiễm virus Corona.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần