Lukaku cùng Inter ngược dòng 4-2 trước AC Milan

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngược dòng khó tin, Inter san bằng điểm số 54 với Juventus và vươn lên chiếm ngôi đầu bảng vì có hiệu số bàn thắng bại cao hơn "Lão bà" (+28 so với +21). Trong khi đó, Milan đứng thứ 10 khi có 32 điểm.

Trận derby Milan năm nay rất được trông đợi bởi cả hai đội đều được đầu tư mạnh mẽ. AC Milan là đội khách nhưng nhập cuộc tốt hơn. Phút thứ 9, cột dọc đã cứu thua cho Inter sau cú sút cực hiểm của Calhanoglu. Các học trò của HLV Conte dần lấy lại được thế trận nhưng AC Milan mới là đội cầm bóng nhiều hơn.
 
Phút 40, Ibrahimovic băng xuống và đánh đầu chuyền bóng để Ante Rebic ghi bàn mở tỉ số rất dễ dàng. 6 phút sau, tiền đạo người Thụy Điển nhân đôi cách biệt cho đội khách bằng pha đánh đầu cận thành chuẩn xác. Tưởng như lợi thế hai bàn sẽ giúp AC Milan thi đấu dễ dàng hơn trong hiệp hai.
Tuy nhiên, diễn biến trong hiệp sau đã khiến những người xem phải ngỡ ngàng. Inter Milan có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 51 sau siêu phẩm sút xa của Brozovic. Hai phút sau, chủ nhà san bằng cách biệt với cú dứt điểm cận thành của Vecino sau đường chuyền của Sanchez.
Đánh mất lợi thế quá sớm, AC Milan nhanh chóng sụp đổ. De Vrij đánh đầu chéo góc hiểm hóc khiến pha bay người của Donnarumma trở nên vô ích ở phút 70. Eriksen để lại dấu ấn với cú sút phạt tuyệt đẹp nhưng xà ngang lại từ chối bàn thắng của tiền vệ người Đan Mạch.
Phút 90, cột dọc lại cứu thua của Inter sau cú đánh đầu cận thành của Ibrahimovic và ba phút sau, Lukaku hoàn tất cú lội ngược lòng của Inter Milan với pha dứt điểm chính xác. Chung cuộc, Inter Milan thắng 4-2 trước AC Milan với một hiệp hai quá xuất sắc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần