Lukaku lập cú đúp giúp M.U chiến thắng vượt bão chấn thương

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trận thắng này giúp Man Utd vươn lên điểm số 54, họ vẫn đang kém đội xếp trên Arsenal hai điểm.

Man Utd bước vào trận đấu trên sân Crystal Palace với danh sách chấn thương dài bao gồm Ander Herrera, Jesse Lingard, Anthony Martial, Juan Mata, Nemanja Matic, Phil Jones, Matteo Darmian và Antonio Valencia.

Trong bối cảnh vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương, Solskjaer trông cậy rất nhiều vào bộ đôi Lukaku - Pogba ở phía trên. Tiền đạo người Bỉ đã đáp lại sự tin tưởng bằng cú đúp bàn thắng đẹp mắt, cắt đứt chuỗi 9 trận không xé lưới đối phương.

Lukaku mở tỷ số cho Man Utd với cú cứa lòng chân phải khiến thủ môn Vicente Guaita không kịp có phản xạ. Pha dứt điểm bằng chân không thuận của Lukaku được thực hiện sau tình huống đột phá của Luke Shaw từ cánh trái vào vòng 16m50.

Bước sang hiệp hai, Lukaku tiếp tục có pha lập công dũng mãnh khi đá bóng qua đầu Guaita từ góc hẹp ở một tình huống phối phạt góc.

Dù Palace nỗ lực vùng lên bằng bàn gỡ của Ward nhưng đến gần cuối trận, Ashley Young đặt dấu chấm hết bằng pha lập công chốt hạ, đem về chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên sân khách cho MU.

Alexis Sanchez tiếp tục gây thất vọng. Tiền đạo người Chile xuất phát bên cạnh Lukaku nhưng không để lại ấn tượng bên cánh phải. Nốt lạc nhịp Sanchez sẽ phải cải thiện phong độ nếu không muốn dự bị khi Jesse Lingard và Anthony Martial trở lại.

Chiến thắng của Man Utd giúp đội bóng này tìm lại được chiến thắng sau trận hòa trước Liverpool, giúp Solskjaer tiếp tục mạch bất bại ở Premier League kể từ khi lên thay Mourinho. Chiến lược gia người Na Uy đang có chuỗi thành tích chín chiến thắng, hai trận hòa tại giải Ngoại hạng Anh. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần