Luôn có cơ hội đầu tư bất động sản trong lúc khó khăn

Thuần Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dịch Covid-19 đã tác động một “đòn” khá mạnh vào hầu hết các lĩnh vực, trong đó bao gồm cả bất động sản. Tuy nhiên, với không ít nhà đầu tư có tiềm lực, thời điểm này lại chính là cơ hội để mua vào.

Từ tháng 3 năm nay, đại dịch Covid-19 bùng phát đã khiến thị trường bất động sản (BĐS) trầm lắng. Nhiều chủ dự án buộc phải giảm giá hoặc gia tăng khuyến mãi để thu hút người mua… Vì thế, với những nhà đầu tư có tiềm lực, thời điểm này lại chính là cơ hội tốt để mua được BĐS với giá tốt.
Đại diện một sàn bất động sản cho hay, BĐS du lịch ven biển đang được nhiều nhà đầu tư để ý. Với khu vực miền Trung, Bình Định được biết đến là một trong những địa danh mới nổi đáng chú ý trên bản đồ du lịch Việt Nam. Không chỉ là vùng đất giàu giá trị văn hóa - lịch sử, Bình Định còn là nơi được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh quan đẹp đến ngỡ ngàng, phải kể đến như danh thắng Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Sẹo, Cồn Chim… 

Dự án Kỳ Co Gateway đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Trong thời gian qua, ngoài việc tăng cường công tác truyền thông hình ảnh về điểm đến “Bình Định an toàn, thân thiện, hấp dẫn”, địa phương này cũng có sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng với nhiều dự án trọng điểm, đóng vai trò chiến lược vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam, như Nhà ga T1 sân bay Phù Cát, quốc lộ 19 (đoạn từ cảng Quy Nhơn đến giao quốc lộ 1) được đầu tư xây dựng đi vào hoạt động từ ngày 29/3 vừa qua. Bình Định cũng đang xúc tiến đẩy mạnh khai thác các thị trường khách du lịch tiềm năng trên thế giới…

Những tín hiệu tích cực trên cho thấy tiềm năng phục hồi và phát triển du lịch Bình Định trong thời gian tới là hoàn toàn khả quan. Theo đó, thị trường BĐS tại đây cũng được các chuyên gia dự báo sẽ sớm “tăng nhiệt” trở lại, trong đó phải kể đến dự án Kỳ Co Gateway - “điểm sáng” đất biển Quy Nhơn.

Theo một số nhà đầu tư chiến lược, Kỳ Co Gateway là một trong những dự án đất biển Quy Nhơn tạo được tiếng vang lớn trên thị trường trong thời điểm gần đây. Dự án sở hữu những giá trị vượt trội về vị trí, tiện ích cùng pháp lý minh bạch và chính sách thanh toán cực kỳ linh hoạt. Với một sản phẩm Kỳ Co Gateway, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 89 triệu đồng, phần còn lại có thể thanh toán trong vòng 18 tháng.

Đại diện Công ty CP BĐS LinkHouse Miền Trung cho biết, dự án này còn được đánh giá cao bởi tiến độ thi công hạ tầng nhanh kỷ lục. Đến thời điểm hiện tại, hệ thống hạ tầng (cây xanh, chiếu sáng, thảm nhựa) trên các tuyến đường nội khu tại Kỳ Co Gateway đã hoàn thành.

Trong một khảo sát vừa được thực hiện mới đây cho thấy, dù tình hình còn khó khăn do dịch bệnh, nhưng BĐS vẫn là lĩnh vực được nhiều người chọn lựa để bỏ tiền đầu tư, hơn hẳn các kênh khác như vàng hay chứng khoán. Nhiều chuyên gia nhận định, cứ sau mỗi lần trải qua các đợt dịch bệnh, khủng hoảng, thị trường BĐS lại phục hồi mạnh mẽ và xác lập nên một một bằng giá mới cao hơn rất nhiều.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần