Lương Gia Huy lại làm “Vua nhạc sàn”

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sau khi thành công với album “Vua nhạc sàn”, ca sĩ Lương Gia Huy lại tiếp cho ra đời phiên bản mới nhất của dòng nhạc dance, vũ trường sôi động với cái tên “Vua nhạc sàn 2”.

“Vua nhạc sàn 2” là sự cộng hưởng của 17 ca khúc nhạc ngoại viết lời Việt, và 1 số ca khúc đang rất “hit” remix lại. Album là tập hợp đầy đủ các bài “hit” đang sử dụng rất nhiều trong vũ trường. Có thể nói sự táo bạo và những ý tưởng rất lạ của chính ông “vua” của dòng nhạc này đã cho ra đời 1 album không “đụng hàng” (từ ca, từ lẫn cách hát...). Album được đầu tư quay bằng công nghệ mới nhất HD vơí những thiết bị công nghệ cao lần đầu được du nhập vào Viêt Nam du chính đạo diễn Tuấn Chealsea đảm nhận quay tại 1 vũ trường hoành tráng đẹp nhất Sài Gòn hiện nay. Mong được sự đón nhận từ tất cả các fan hâm mộ .

Lương Gia Huy lại làm “Vua nhạc sàn” - Ảnh 1

Lương Gia Huy lại làm “Vua nhạc sàn” - Ảnh 2Lương Gia Huy tâm sự: “Với nhiều yếu tố mới mẻ, hy vọng album sẽ được mọi người yêu thích và ủng hộ. Từ nay đến cuối năm, Huy dự kiến sẽ thực hiện 2 album tiếp theo”.

Lương Gia Huy lại làm “Vua nhạc sàn” - Ảnh 3

Hiện nay, ngoài thời gian đi diễn, Lương Gia Huy còn tham gia đá bóng cùng đội bóng từ thiện cùng anh chị em nghệ sĩ như như: Lý Hải, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Châu Gia Kiệt, Duy Mạnh, Diễn viên Huy Khánh, Hiếu Hiền …. Bên cạnh đó, anh còn tham gia đào tạo và dẫn dắt 1 ca sĩ rất triển vọng năm  2011, đó chính là Hot Teen “SaKa Trương Tuyền” – ca sĩ đang được khán giả yêu thích vơí ca khúc: “Yêu đơn phương”. Dự kiến, trong tháng 10 này, Lương Gia Huy sẽ cùng Saka có chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên tại Canada.

Lương Gia Huy lại làm “Vua nhạc sàn” - Ảnh 4

Hiện nay, Lương Gia Huy là một trong những ca sĩ đắt sô nhất ở các tỉnh thành và cũng thường xuyên xuất hiện trên các bar cafe sang trọng. Anh trở thành “sao” trong thị trường nhạc Việt không phải nhờ danh hiệu từ những cuộc thi hát. Sự trưởng thành cũng như tên tuổi của anh được đô bằng tình cảm và tràng pháo tay của khán giả trong mỗi đêm diễn.