Lương Xuân Trường sẽ trở lại thi đấu vào tháng 7/2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo HLV Lee Tae-hoon sau trận hoà trước Viettel, cầu thủ Lương Xuân Trường sẽ trở lại thi đấu vào tháng 7/2020.

HLV Lee Tae-hoon tại buổi họp báo sau trận đấu với Viettel.
Chia sẻ sau trận hòa đáng tiếc trước Viettel trên sân Hàng Đẫy, HLV trưởng HAGL Lee Tae-hoon cho biết, hiệp 2 lối chơi của đội được điều chỉnh khi hàng tiền vệ và hậu vệ đã lùi về, đây là cơ hội cho Viettel đá dễ hơn.
"Có lẽ đây là những sai lầm, sau khi về toàn đội sẽ khắc phục và đá tốt hơn những trận sau này. Giải đấu mới được 2 vòng, cảm giác các cầu thủ HAGL chưa tốt, tôi muốn xây dựng tập thể phòng ngự tốt hơn, an toàn hơn. Các cầu thủ quan trọng vẫn chấn thương và chưa đầy đủ nên khi hoàn toàn có đủ lực lượng HAGL sẽ chơi tấn công trở lại như trước" - HLV Lee Tae-hoon nói.
Ở trận đấu này, tiền vệ Tuấn Anh đã được HLV người Hàn Quốc tung vào sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, sang hiệp 2 cầu thủ mang áo số 11 của HAGL đã được thay ra. Nói về sự thay đổi  này, HLV trưởng của HAGL cho biết, Tuấn Anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.
"Trận đầu Tuấn Anh đá chính nên BHL tính toán và thay Tuấn Anh ra sân. Tôi không nghĩ là Tuấn Anh ra bị thủng lưới, hàng phòng ngự của HAGL tổ chức chưa tốt, có xu hướng lùi về nhưng không thể tấn công. Tôi rút Tuấn Anh ra là lo cho tương lai của cậu ấy" - HLV trưởng HAGL cho biết.
Trong khi những trận đấu cuối cùng của vòng 2 V-League 2020 đang diễn ra, VPF đã có thông báo từ vòng 3 sẽ hoãn. Chia sẻ về thông tin này, HLV Lee Tae-hoon cho rằng, ông chưa nghe được thông tin trên nên chưa thể phát biểu, nhưng ông đánh giá cao vấn đề sức khoẻ của cầu thủ là quan trọng nhất.
Ở phần cuối buổi họp báo HLV trưởng Lee Tae-hoon cho biết, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ trở lại thi đấu vào tháng 7. 
 HLV Trương Việt Hoàng

Trong khi đó, HLV trưởng của Viettel là Trương Việt Hoàng cho biết, ông khá tiếc nuối khi đội nhà không thể giành chiến thắng.

"Chúng tôi đã dẫn trước 3-2 nhưng để hoà thì hơi tiếc. Tôi đánh giá cao HAGL khi chơi phản công tốt. Các cầu thủ của chúng tôi cũng có vấn đề, những sai lầm cá nhân, đặc biệt là bàn thua cuối. Hàng thủ của chúng tôi đã quá chủ quan, BHL sẽ rút kinh nghiệm để tránh sai sót. Về đội hình có 3 hậu vệ, năm ngoái Viettel đã chơi sơ đồ đó, tôi về khoảng thời gian ngắn nên khó thay đổi, cần thời gian chứ không thể một sớm một chiều. Sơ đồ này đang hợp với những con người hiện tại, tôi nghĩ chưa cần thiết phải thay đổi" - HLV Trương Việt Hoàng nói.

Bên cạnh đó, vị HLV này cũng cho biết, ngay khi kết thúc hiệp 1 đội thua 0-2, các cầu thủ Viettel trong phòng thay đồ rất buồn, nhưng ông cùng BHL đã động viên toàn đội cố gắng, không được nản, phải chiến đấu để tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà.

"Năm nay, Viettel có thêm 1 trung vệ mới, chưa bắt nhịp được ngay, dù một số cầu thủ trên tuyển đá với nhau lâu, nhưng có vị trí mới nên cần thời gian hiểu nhau hơn" - HLV trưởng Viettel cho biết.

Đánh giá về màn thể hiện của Tuấn Anh bên phía HAGL, HLV Trương Việt Hoàng cho biết, Tuấn Anh có khả năng kiểm soát bóng tốt. Cụ thể, trong hiệp 1 cầu thủ này chỉ huy được hàng tiền vệ HAGL.

"Đánh bại HAGL giờ không hề dễ dàng như trước. Viettel có được 1 điểm là xứng đáng" - HLV Trương Việt Hoàng chốt lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần