Luxury Park Views: Dự án sở hữu bể bơi lọc bằng muối độc đáo

Nam Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bên cạnh việc sở hữu vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, dự án Luxury Park Views của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phan Nguyễn còn ghi điểm với khách hàng bằng tổ hợp tiện ích độc đáo. Đặc biệt, bể bơi lọc bằng muối trở thành điểm thu hút của nhiều khách hàng.

Ứng dụng công nghệ hiện đại tại bể bơi Luxury Park Views

Dự án Luxury Park Views không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một cuộc sống hiện đại với đa dạng hình thức tiện ích, mà còn tạo ra những nét độc đáo, nâng tầm phong cách sống tại đây. Trong đó phải kể đến, hệ thống bể bơi trên tầng thượng dự án, thay vì sử dụng Clo, chủ đầu tư đã thay bằng hệ thống muối lọc.

Đây là công nghệ được đánh giá là hiện đại nhất trong lĩnh vực lọc nước tại bể bơi hiện nay. Công nghệ này được áp dụng trên nguyên tắc dùng thanh điện cực phân tích muối Nacl nồng độ 0,4%. Thiết bị tự phân tích muối (được cho vào trong bể bơi lần đầu) tạo ra Chlorine để khử trùng cho nước, loại bỏ hoàn toàn việc phải cấp Clo cho bể bơi.

 Điện phân muối cho hệ thống bể bơi là công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
Nhờ đó, nước tại bể bơi luôn đảm bảo độ trong, sạch, xanh tự nhiên và hoàn toàn không có mùi hóa chất tẩy rửa bể. Bên cạnh đó, với hệ thống nước được lọc bằng muối còn thân thiện với làn da và không gây kích ứng mắt.

Ghi điểm cùng 50+ tiện ích vượt trội

  Luxury Park Views – điểm nhấn của thị trường BĐS quận Cầu Giấy.
Bên cạnh bể bơi lọc bằng muối, Luxury Park Views còn ghi điểm với khách hàng bằng 50+ tiện ích cao cấp. Theo đó, lựa chọn dự án Luxury Park Views, cư dân tương lai còn có thể trải nghiệm những tiện ích nội khu khác như: Trung tâm thương mại, khu nhà hàng cafe, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp với hệ thống phòng gym, spa,...

Ngoài tiện ích nội khu hoàn hảo, Luxury Park Views còn có vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Cầu Giấy. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm chỉ trong vòng 5 - 10 phút nhờ các tuyến đường giao thông được đầu tư, nâng cấp đồng bộ. Vì vậy, lựa chọn căn hộ tại dự án Luxury Park Views, cư dân sẽ kết nối nhanh chóng đến các dịch vụ giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi giải trí,... của khu vực như: trường Marrie Curie, trường Lomonoxop, ĐH Quốc gia, Học viện Báo chí,…; hệ thống đại siêu thị Big C, TTTM The Garden,…; các bệnh viện lớn đầu ngành: Viện 198, Viện huyết học TW,….

Ngoài ra, được phát triển theo phong cách sống xanh, trong lành, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phan Nguyễn còn xây dựng với rất nhiều góc không gian xanh, trồng các loại cây ăn quả lấy nguồn từ Đại học Nông nghiệp. Những góc xanh này được bố trí rộng khắp dự án giúp thanh lọc không khí, tạo bóng mát để mọi cư dân dạo bộ cùng người thân mỗi ngày.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại dự án, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phan Nguyễn áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính đăng ký nhu cầu thành công căn hộ thuộc dự án Luxury Park Views sẽ được hỗ trợ lãi suất lên tới 0% trong vòng 12 tháng. Đối với những khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ tài chính sẽ nhận được chiết khấu lên tới 6,0% giá trị căn hộ. 

Thông tin liên hệ:

CENLAND – Nhà phân phối và đầu tư Bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp (mã CP: CRE)

Hotline: 0914 568 944

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần