Lý do ca sĩ Tuấn Vũ không dùng mạng xã hội

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù vẫn đi hát và hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, duy trì các cuộc gặp gỡ bạn bè và khán giả song Tuấn Vũ cho tới bây giờ vẫn giữ thói quen không dùng mạng xã hội, kể cả Facebook.

Nam danh ca chia sẻ, anh muốn dành thời gian cho cuộc sống đời thường và sân khấu. Một số người bạn cũng khuyên anh thử dùng để có thể cập nhật thông tin của mình và mọi người dễ dàng hơn song Tuấn Vũ vẫn kiên định lắc đầu. Anh thổ lộ, bạn bè anh có thể sử dụng mạng xã hội để liên lạc với nhau, còn anh khi gặp vẫn được họ kể lại cho nghe những thông tin cần biết. Tuấn Vũ bộc bạch, anh vẫn nghĩ gặp một ai đó và trò chuyện trực tiếp hay hơn là thông qua mạng xã hội.
 
Tiết lộ về cuộc sống đời thường, Tuấn Vũ cho biết, ngoài thời gian đi hát, đi diễn thì về nhà anh vẫn tự làm mọi việc, từ đi mua đồ về nấu nướng đến dọn dẹp nhà cửa. Nam danh ca tự nhận cuộc sống của mình từ trước đến nay vẫn khá bình dân bởi anh chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ sống xa hoa cả khi ở thời kỳ hoàng kim nhất.
Trong số ít những nam danh ca của dòng nhạc vàng, Tuấn Vũ được biết đến là người có giọng hát đặc biệt nhưng lại rất dễ tính và dễ “bắt cặp”. Nói vậy là bởi anh hay hát song ca với nhiều nữ ca sĩ và hát với ai cũng hòa quyện cực kỳ ăn ý.
Nam danh ca thẳng thắn chia sẻ, anh không bao giờ chọn phải hát với ai mà luôn nghĩ đã là ca sĩ thì ai cũng hát chuẩn rồi, việc của mình là cùng họ chọn xem hát bài nào mà cả hai đều cảm thấy ưng ý mà thôi. Vì thế nhiều khi trong một chương trình mà đơn vị tổ chức đề nghị anh thử hát với người này, người kia, có khi là gương mặt trẻ và mới toanh, anh cũng không ngần ngại gật đầu. Tuấn Vũ khẳng định, bản thân anh chưa bao giờ ngại hát chung với ai và luôn trân trọng bất cứ ai hát chung với mình.
 
Cũng bởi song ca với không ít nữ ca sĩ, từ những người cùng thế hệ đến những người trẻ hơn mình rất nhiều nên từ xưa, Tuấn Vũ vẫn hay bị đồng nghiệp trêu vui rằng có bao nhiêu người đẹp hát nhạc vàng hay là anh “hốt” hết. Mỗi lần như thế, anh đều cười tươi thừa nhận và còn hài hước đáp lại rằng, có lẽ vì chất giọng của mình hợp với nhiều người nên đôi lúc anh còn chủ động thấy “ai hát một mình thì bảo họ ca với mình”.
Nói thêm về việc này, Tuấn Vũ kể, trong số những ca sĩ từng hát song ca với mình có hai ca sĩ “song Tuyền” là Thanh Tuyền và Sơn Tuyền. Cả ba cũng hay có dịp đi hát chung với nhau ở nhiều nơi và có khi trong cùng một chương trình, anh song ca với cả hai. Có lần, Thanh Tuyền nảy ra ý tưởng “Vũ song ca với hai Tuyền nhiều rồi, hay lần này cả ba hát chung đi”. Thế là cả ba có tiết mục tam ca ngẫu hứng trên sân khấu được khán giả đón nhận vô cùng nồng nhiệt.
Tới đây, sau nhiều năm xa quê hương, Tuấn Vũ sẽ trở lại quê nhà và lần đầu tiên làm liveshow riêng “Tuấn Vũ: 10 năm tái ngộ” vào tối 10/3 tại TP Hồ Chí Minh. Liveshow lần này sẽ có sự có mặt cổ vũ của những người thân trong gia đình anh.
Ngoài ra, giọng ca “Người yêu cô đơn” hào hứng tâm sự, anh rất vui vì đêm diễn sẽ có sự đồng hành của nhiều người bạn, người em vô cùng thân thiết với mình trong nghề như danh ca Giao Linh, Thanh Tuyền, Như Quỳnh, Trường Vũ, Phi Nhung, Quang Lê. Tại đây, bên cạnh việc thể hiện các ca khúc nhạc vàng đã gắn liền với tên tuổi của mình, Tuấn Vũ cũng sẽ có nhiều màn song ca kết hợp bất ngờ với các nghệ sĩ khách mời. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng sẽ trở về và đồng hành cùng anh trong liveshow lần này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần