Lý do nào Prudential dẫn đầu top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017?

Anh Ngọc
Chia sẻ Zalo

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín năm 2017. Đâu là lý do để công ty bảo hiểm này tiếp tục lần thứ 2 vào danh sách này và dẫn đầu danh sách năm nay?

Đại diện Bảo hiểm Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm khách hàng tại Hưng Yên.
Với giải thưởng lần này, Bảo hiểm Prudential tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ (BHNT), thể hiện qua những tiêu chí đánh giá cụ thể như: Năng lực tài chính vững mạnh; Uy tín truyền thông trên các kênh truyền thông chính thống; Sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty, và đánh giá của các chuyên gia về vị thế của công ty trong ngành. Giải thưởng cũng ghi nhận đóng góp tích cực của Prudential đối với tăng trưởng của ngành bảo hiểm nói riêng, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của thị trường tài chính Việt Nam nói chung.
Năm 2016, Prudential tiếp tục đạt đuợc những thành tựu kinh doanh ấn tựơng. Lợi nhuận trước thuế của công ty đạt mức 1.603.726 triệu đồng và lợi nhuận chưa phân phối đến cuối năm 2016 là 4.467.405 triệu đồng. Doanh thu từ hoạt động đầu tư với tổng tài sản đạt 60.078.805 triệu đồng, tăng 13,6% so với 2015, giúp Prudential tăng cường tiềm lực tài chính mạnh mẽ trên thị trường.
Thị trường bảo hiểm đang có những thay đổi tích cực và các công ty bảo hiểm trong đó có Prudential gần đây đưa ra hình ảnh tươi mới, đơn giản và phù hợp với cuộc sống hiện đại. Prudetial thấu hiểu dù hiện đại hay truyền thống thì giá trị cốt lõi vẫn xuất phát từ các mối quan hệ gia đình, nên trong năm 2016, công ty này đã triển khai chiến dịch thương hiệu "Gia đình là vô giá", ra mắt hai video clip "Bốn phút nhìn nhau" và "Trân quý bình an", với ý nghĩa nâng cao giá trị gia đình và trân quý những giây phút bình an, đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường cũng như nhận được sự chia sẻ và đánh giá tích cực từ cộng đồng và truyền thông.

Nếu như năm 2016, các chiến dịch thương hiệu của Prudential hướng về các giá trị gia đình thì bước sang năm 2017, Prudential hướng về các giá trị xã hội. Chương trình truyền thông thương hiệu "Đồng hành cho cuộc sống tốt đẹp" với câu chuyện tìm kiếm người bạn đồng hành trên chuyến tàu metro đầy văn minh thể hiện thông điệp của Prudential muốn cùng người dân Việt Nam hướng tới cuộc sống tươi đẹp, hiện đại, tràn đầy lòng nhân ái.

Ngòai ra, để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Prudential đã tập trung đẩy mạnh mô hình Văn phòng Tổng Đại lý tiêu chuẩn mới trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Prudential cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong về công nghệ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao dịch thuận tiện và nhanh chóng qua trang thương mại điện tử e.prudential.com.vn, ngoài ra cổng thông tin trực tuyến phuonganb.com chia sẻ những thông tin hữu ích giúp khách hàng sống vui, sống khỏe hơn. Nhờ đầu tư vào công nghệ, thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm được rút gọn trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng mạng lưới bảo lãnh viện phí với 128 bệnh viện trên cả nước.
Prudential đang đặt ưu tiên tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng sáng tạo trên nền tảng công nghệ để đưa ra nhiều phương pháp tiếp cận mới và hiện đại như chatbot, tư vấn qua video... đẩy mạnh chương trình huấn luyện kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ tư vấn viên để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tham gia bảo hiểm.
Đại diện Bảo hiểm Prudential nhận Giải thưởng từ chương trình.
Hơn nữa, với tầm nhìn chiến lược đầu tư dài hạn cùng cam kết kinh doanh lâu dài và bền vững của Prudential tại Việt Nam, công ty đã cam kết đầu tư 6.000 tỷ vào trái phiếu chính phủ, khi đã tiên phong mua 500 tỷ trái phiếu kỳ trong đợt phát hành đầu tiên vào cuối năm 2015. Tiếp đó, Prudential cũng cam kết đầu tư tiếp tục 5.500 tỷ đồng trong năm 2016, nâng tổng giá trị đầu tư vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm lên đến 6.000 tỷ đồng. Tháng 7/2015, Prudential cũng có mức đầu tư kỷ lục 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm.

Chia sẻ về giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2017, ông Steve Clark - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: "Với giải thưởng Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017, Prudential trân trọng danh hiệu này như sự ghi nhận của khách hàng và các chuyên gia trong ngành về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và mang đến nhiều lợi ích thiết thực phù hợp với nhu cầu và cuộc sống của khách hàng hiện đại".
Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2017 được công bố theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán, những doanh nghiệp đã nỗ lực hết mình và đạt được thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo được vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng, bảo hiểm, có những chiến lược phát triển kinh doanh tốt và có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng nhà và đầu tư. Đây là lần thứ 2 Prudential được vinh danh giải thưởng này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần