Lý giải sức hút đầu tư từ Movenpick Resort Cam Ranh

Gia Anh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Movenpick Resort Cam Ranh là dự án bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao, tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đặc biệt, thông tin quý IV tới đây, Movenpick Resort Cam Ranh chính thức đi vào hoạt động khiến dự án này nhận được sự săn đón “ráo riết” từ các nhà đầu tư.

Movenpick Resort Cam Ranh - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên thiên đường biển biếc

Được phát triển bởi Eurowindow Holding - đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, Movenpick Resort Cam Ranh nổi lên là một dự án nghỉ dưỡng hàng đầu tại Khánh Hòa.

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án, Movenpick Resort Cam Ranh sẽ khai trương và chính thức đi vào hoạt động trong quý IV năm nay.

Với kinh nghiệm phát triển các sản phẩm bất động sản trong và ngoài nước như Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Matxcova (Liên Bang Nga), Tổ hợp thương mại Melinh Plaza, Căn hộ cao cấp và nhà phố Vicentra… và sắp tới đây là siêu dự án “thành phố du lịch” T&M Vân Phong với diện tích hơn 300 ha, Eurowindow Holding đã mang đến cho Movenpick Resort Cam Ranh những “ưu thế vượt trội” mà không phải dự án nào cũng có được.

Tọa lạc tại trái tim Bãi Dài, Movenpick Resort Cam Ranh là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa bên bờ biển biếc với bãi cát trắng thoải dài cùng những hàng cây xanh mát.

 
Chắc hẳn, hiếm có khu nghỉ dưỡng nào được thiết kế một cách độc đáo, “có một không hai” như tại Movenpick Resort Cam Ranh. Tất cả các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều được các kiến trúc sư sắp đặt so le và chênh lệch độ cao 3.5m. Nhờ vậy, dù bạn đứng cả bất cứ căn phòng nào trong căn biệt thự đều có thể thu trọn bờ biển xanh mát trong tầm mắt.

Điểm đến hoàn hảo của các nhà đầu tư bất động sản

Cảnh quan xung quanh các căn biệt thự của Movenpick Resort Cam Ranh đều được phủ 60% cây xanh giúp khách hàng có cảm giác thư thái như đang được nghỉ dưỡng trong cánh rừng nhiệt đới ôm ấp lấy bờ biển yên bình.

 
Ngay thời điểm này, tại dự án Movenpick Resort Cam Ranh đã tràn ngập màu xanh của cây cỏ và những sắc màu rực rỡ của hoa lá.

Không gian xanh chính là xu hướng mới của các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Đây cũng là điểm cộng được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm và ưa thích. Với những ưu thế của mình, Movenpick Resort Cam Ranh chính là điểm đến hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư nhanh nhạy với thị trường bất động sản.
Movenpick Resort Cam Ranh – mục tiêu săn đón của các nhà đầu tư

Movenpick Resort Cam Ranh là dự án bất động sản nghỉ dưỡng nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa, thiết kế “có một không hai” cùng dịch vụ đẳng cấp 5 sao đến từ thương hiệu quản lí, vận hành hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, khi chính thức được đưa vào khai thác trong quý IV tới đây, Movenpick Resort Cam Ranh đang được giới đầu tư đặc biệt săn đón bởi lẽ chỉ một thời gian rất ngắn sau khi quyết định đầu tư, khách hàng đã có thể nhận được ngay lợi nhuận từ các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng chất lượng.

Không chỉ vậy, Movenpick Resort Cam Ranh còn dành đến các nhà đầu tư một món quà vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, từ ngày 01/06 đến ngày 31/07/2019, chủ đầu tư dự án Movenpick Resort Cam Ranh tung ra gói chính sách khủng “Mua biệt thự, tặng Condo, nhận combo lợi nhuận”. Khi khách hàng quyết định đầu tư một căn biệt thự nghỉ dưỡng (villas) sẽ được tặng ngay một căn hộ nghỉ dưỡng (condotel). Đặc biệt, bên cạnh các chính sách ưu đãi từ ngân hàng, 10 khách hàng đầu tiên đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được tặng thêm 10 đêm nghỉ dưỡng miễn phí một năm trong thời hạn 10 năm cùng một chú Heo vàng trị giá 300 triệu đồng.

Với những ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng thuộc “hàng hiếm” trên thị trường, Movenpick Resort Cam Ranh chính là dự án đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản trong thời điểm này.
Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors: ‎0909 803 939

2. Sàn BĐS Titan: ‎0968 447 358

3. Sàn BĐS Liên Minh: ‎ 0909 631 221

4. Sàn BĐS VNSea: ‎0971 708 998

5. Sàn BĐS Mland: ‎ ‎0937 333 969

6. Sàn BĐS Vietinhome: ‎0903 788 365

7. Sàn BĐS Jinn Việt Nam: ‎‎0904 533 616

8. Sàn BĐS An Khang: ‎‎‎‎ ‎0901 111 188