Lý Nhã Kỳ chọn áo dài trắng hoa sen xuất hiện trên thảm đỏ Cannes

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm 14/5, tại thảm đỏ LPH Cannes, Lý Nhã Kỳ đã diện bộ áo dài truyền thống thêu hoa sen nổi 3D, một thiết kế đẹp nền nã để gửi gắm đến bạn bè quốc tế những thông điệp về Việt Nam.

 Nhiều lần sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes, nhưng đây là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam.
 Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân cô cũng vô cùng bất ngờ trước những câu hỏi của bạn bè quốc tế về chiếc áo dài Việt: “Bạn bè trên thảm đỏ không ngừng trầm trồ vì vẻ đẹp của chiếc áo dài Việt Nam, nhiều người tỏ ra khá lạ lẫm. Điều này cho thấy bên cạnh điện ảnh, việc quảng bá văn hoá thời trang du lịch của chúng ta vẫn chưa được tốt”.
 Được thiết kế 2 lớp với chất liệu lụa bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp ren tơ mỏng, bộ áo dài truyền thống Việt Nam trông vô cùng cuốn hút.
 Những lớp ren thêu được thêu tay tỉ mỉ cho thấy sự đầu tư trong ý tưởng và thực hiện. Từng cánh sen phải được thao tác bằng cách thêu 3D rời trước khi gắn kết rất công phu vào tà áo.
 Đây là sản phẩm thời trang áo dài của NTK Đinh Văn Thơ
 “Việc tham dự những kỳ LHP, trực tiếp làm việc với những diễn viên, đạo diễn hàng đầu đã giúp tôi có nhiều thêm kinh nghiệm trong hoạt động điện ảnh. Bên cạnh đó, những nhân vật tham gia LHP Cannes thường trao đổi lẫn nhau về văn hoá du lịch của đất nước mình. Hôm qua khi tôi trò chuyện với diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ Naomi Campbell, cô ấy nói rằng chiếc áo dài Việt rất đẹp và sẽ đến khám phá Việt Nam trong tương lại gần” - Lý Nhã Kỳ tâm sự.
 Lý Nhã Kỳ và diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ Naomi Campbell tại Cannes 2018

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần