Lý Nhã Kỳ chọn mẫu váy Việt xuất hiện tại thảm đỏ Cannes

Linh Anh - ảnh: Lê Thiện Viễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Thảm đỏ LHP Cannes cùng với Oscar được xem là sàn diễn thời trang cao cấp, ở đó quy tụ những mẫu váy áo, trang sức kim cương xa hoa mới nhất đến từ các thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới hiện nay. Do đó, việc Lý Nhã Kỳ lựa chọn các thiết kế Việt để xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2017 cũng được xem là một sự ủng hộ tinh thần lớn lao cho các NTK trẻ”, Lý Nhã Kỳ cho biết.

Tối qua (20/5), trên thảm đỏ ngày thứ 4 của LHP Cannes trước buổi công chiếu phim “120 Battement par Minute” của đạo diễn Robin Campillo, Lý Nhã Kỳ đã lựa chọn bộ đầm Haute Couture của NTK trẻ Lê Thanh Hòa.
Chiếc đầm đuôi cá có phần đính đá cầu kỳ với sự chuyển tông từ ánh bạc sang đen ở phần đuôi của Lê Thanh Hòa kết hợp với kiểu trang điểm mắt mèo, da nâu, môi dày, cùng kiểu tóc đen cột cao mà chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã lựa chọn là một sự “lột xác” đầy thú vị của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes.
Với tinh thần ủng hộ các NTK Việt, Lý Nhã Kỳ đã lựa chọn thêm các thiết kế của Công Trí, Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Đỗ Long để mang tới Cannes 2017.
Trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 4, Lý Nhã Kỳ đã mang lại một món quà đầy bất ngờ cho những người hâm mộ cô khi nữ diễn viên bất ngờ đổi style từ sang trọng quý phái sang sexy hoang dại đầy bí ẩn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần