Lý Nhã Kỳ đi xe siêu sang 40 tỷ dự sự kiện

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm qua Lý Nhã Kỳ đã đến tham dự cuộc họp báo Hoa hậu Đại dương 2017 với vai trò là thành viên Ban giám khảo.

Chiếc siêu xe Rolls-Royce phiên bản Ghost trị giá khoảng 40 tỷ đã được cô sử dụng làm phương tiện di chuyển lần này.
Đến dự buổi họp báo khởi động cuộc thi này, cô diện set đồ với đầm Dice Kayek màu hồng phấn với áo choàng làm toát lên thần thái sang trọng quý phái hiếm có. 
Tô điểm thêm cho nhan sắc ấy là bộ nữ trang kim cương, nhẫn đeo tay đến từ các thương hiệu Paolo Piovan, Crivelli và bông tai của De Grisogono. Đây là những thương hiệu thời trang, trang sức cao cấp đang được phân phối bởi công ty của Lý Nhã Kỳ.
Ngay khi chiếc siêu xe Rolls-Royce phiên bản Ghost ghé sảng khách sạn Lotte Legend Saigon, Công chúa Mindanao Lý Nhã Kỳ đã được những phóng viên ảnh chăm sóc tận tình từ cửa xe.
Từng là cựu Đại sứ du lịch nên khi được mời phát biểu tại sự kiện Lý Nhã Kỳ thì Việt Nam có rất rất nhiều cảnh biển đẹp tuyệt vời so với các nước láng giềng, nhưng hiện chúng ta chưa khai thác hết tiềm năng du lịch của các cảnh trí thiên nhiên tuyệt sắc này.
 Hiện nay Lý Nhã Kỳ đang khá bận rộn với hàng loạt dự án kinh doanh nghệ thuật, trước mắt là kế hoạch quảng bá hình ảnh thời trang, du lịch, điện ảnh Việt Nam ra thế giới tại LHP Cannes 2017.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần