M.U thua trận thứ 3 liên tiếp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp đội bóng đang đứng cuối BXH Premier League, HLV Moyes đã tung những cầu thủ tốt nhất vào sân, trừ Robin van Persie và Rooney vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, M.U đã dồn lên tấn công và tạo được một số cơ hội nguy hiểm hơn. Một trong số đó là cú sút dội xà ngang của Ryan Giggs, ngoài ra còn một lần Januzaj đưa bóng vào khung thành Sunderland nhưng bị thổi phạt việt vị.
Tuy nhiên, khi tất cả đều nghĩ hiệp 1 sẽ kết thúc không bàn thắng thì M.U bất ngờ bị thủng lưới . Trong một nỗ lực lui về phòng ngự, lão tướng người Xứ Wales Ryan Giggs đã đệm bóng vào lưới nhà sau đường căng ngang của Wes Brown.
M.U thua trận thứ 3 liên tiếp - Ảnh 1
Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Moyes thi đấu quyết tâm hơn. Phút thứ 52, từ pha đá phạt góc của Cleverley, Vidic bật cao đánh đầu quân bình tỷ số cho M.U. Song đó là tất cả những gì Quỷ đỏ làm được ở trận đấu này. Phút 65, Cleverley phạm lỗi với Adam Johnsson trong vòng cấm và trọng tài cho Sunderland được hưởng quả đá penalty. Trên chấm 11 m, Borini không gặp bất cứ khó khăn nào để nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà.
Những phút còn lại, Sunderland chủ động lùi sâu phòng ngự và bảo toàn thành công tỷ số 2-1. Dù thua nhưng hi vọng vào chung kết với M.U vẫn còn nguyên, bởi họ vẫn còn trận lượt về tại Old Trafford vào ngày 22/1.
Tuy nhiên, sự thất vọng của các CĐV thực sự đã lên tới đỉnh điểm. Đây đã là trận thua thứ 3 chỉ trong có 6 ngày của M.U. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên M.U để thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ năm 2001.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần