M2 cán mốc 21 cửa hàng trên toàn quốc

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ưu đãi 10% cho tất cả các khách hàng đến mua sắm, tham quan không gian mới hiện đại của M2 tại Cửa hàng tại 147 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Với mục tiêu phát triển thị trường, vươn xa tới nhiều khu vực nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, ngày 10/5, Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam (số 3 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội) chính thức khai trương Cửa hàng tại 147 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, TP Hà Nội với tổng diện tích hơn 600m2. Đây là điểm bán thứ 2 tại quận Long Biên, nâng tổng số lên 21 cửa hàng trên toàn quốc và một cửa hàng tại Nga.
M2 mở thêm điểm bán thứ 21 sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn các sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp trong nước. Ảnh: Khắc Kiên
Cùng tiềm năng về dân số, mức độ tiêu dùng và sự phát triển của quận Long Biên, đây sẽ là cơ hội tiếp cận và mở rộng thị trường, giúp cho thương hiệu M2 có thêm thị phần một cách nhanh nhất, tốt nhất.
Nhân dịp khai trương, Thời trang M2 mở chương trình ưu đãi 10% cho tất cả các khách hàng đến tham gia mua sắm và thăm quan không gian mới đầy hiện đại của M2 tại 147 Nguyễn Văn Cừ.
 
Sự tham gia của đông đảo các nhà cung cấp, các khách hàng đáng quý của M2, lễ khai trương đánh dấu bước ngoặt mới về phát triển thị trường tại khu vực miền Bắc nói chung, TP Hà Nội nói riêng.
Rất nhiều đối tác, nhà cung cấp đến chúc mừng M2. Ảnh; Khắc Kiên
Sau 19 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Thời trang M2 Việt Nam (số 3 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội) được biết đến là đơn vị kinh doanh thời trang tiên phong theo mô hình siêu thị. Điểm khác biệt và cũng là lợi thế của M2 chính là các sản phẩm thời trang xuất khẩu, chất lượng tốt cùng giá thành phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam. Đến với M2, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm cho cả gia đình với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chủ động trải nghiệm không gian mua sắm theo phong cách hiện đại nhất.
Kể từ khi thành lập đến nay, song song với các hoạt động ủy thác xuất khẩu và tổng đại lý bán buôn, M2 đã có những bước phát triển vượt bậc với hệ thống cửa hàng được mở rộng cả về quy mô và chất lượng.
Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ khai trương:
 
 
 
 
 
 
 Ngay từ lúc khai trương, M2 đã thu hút rất nhiều nhiều khách hàng đến tham quan, lựa chọn. Đặc biệt với chính sách giảm giá đã kích cầu tiêu dùng ủng hộ sản phẩm do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất. Ảnh: Khắc Kiên

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần