M2 Hải Phòng ưu đãi khủng đến 100 triệu đồng

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trị giá quà tặng lên đến 100 triệu đồng, trong đó 1 giải Nhất xe Vespa LX siêu sang chảnh, thời thượng trị giá 70 triệu đồng nhân dịp Công ty CP M2 Việt Nam khai trương trung tâm đầu tiên tại Hải Phòng.

M2 Hải Phòng có rất nhiều chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương.
Theo đó, chương trình bốc thăm may mắn - sparkles được tổ chức tại Trung tâm M2 Hải Phòng nhân dịp khai trương và được phát sóng trực tiếp trên Fanpage Thời trang M2. Nhân dịp tuần lễ khai trương M2 tặng ngay 10% sản phẩm bất kỳ đối với khách hàng mua trực tiếp tại trung tâm.
Đặc biệt, bên cạnh chương trình khuyến mãi, với mỗi 300.000 đồng trong hóa đơn đã chiết khấu, quý khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm may mắn và có cơ hội trúng thưởng với nhiều phần quà cực hấp dẫn.
Chủ nhân Vespa LX đã có chủ. 
Trong đó, 1 giải nhất xe Vespa LX siêu sang chảnh, thời thượng trị giá 70 triệu đồng; 5 giải Nhì, mỗi giải 1 phiếu mua hàng tại M2 trị giá 2 triệu đồng; 10 giải Ba, mỗi giải 1 phiếu mua hàng tại M2 trị giá 1 triệu đồng.
Xuyên suốt trong tuần lễ khai trương, Quý khách hàng sẽ được tham gia rất nhiều chương trình #Minigame được tổ chức trực tiếp tại cửa hàng, dự sẽ là những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất mà M2 dành đến cho các bạn.
Tại M2 Hải Phòng có rất nhiều sản phẩm của doanh nghệp trong nước với chất lượng, mẫu mã, giá thành hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Chia sẻ về ý nghĩa của sự kiện, Giám đốc Kế hoạch & Đầu tư M2 Phạm Minh Đức cho biết, đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đặc biệt, M2 cũng đang triển khai xây dựng Nhà máy may tại Hải Phòng để có thể đưa ra dòng sản phẩm đặc trưng phục vụ người tiêu dùng trong nước, cũng như có thể xuất khẩu.