Mai Chi - Lê Giang lên ngôi Quán quân "Gương mặt thân quen nhí 2016"

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quán quân "Gương mặt thân quen nhí 2016" đã thuộc về cặp thí sinh Mai Chi-Lê Giang với phần thưởng 700 triệu đồng.

Sau 12 tập lên sóng với những màn trình diễn đầy thú vị, chương trình "Gương mặt thân quen nhí 2016" đã đến hồi kết với đêm Gala Chung kết diễn ra trực tiếp vào tối thứ sáu ngày 30/12/2016.
Đêm thi sẽ là đêm tranh tài của bốn cặp thí sinh Nhã Thy - Lê Việt, Diệp Nhi - Vũ Hà, Công Quốc - Thu Hằng và cặp đôi bé Mai Chi - Lê Giang. Hai cặp đôi bé Minh Chiến-Hà Thúy Anh và bé Quốc Thái-Đình Hiếu cũng sẽ trình diễn với tư cách khách mời.
 Mai Chi và Lê Giang giành ngôi Quán quân "Gương mặt thân quen nhí 2016"
Kết quả, Lê Giang - Mai Chi đã giành chiến thắng với tiết mục hát bội. Giải thưởng của cặp đôi là 700 triệu đồng tiền mặt, trong đó 500 triệu đồng được dùng vào công tác từ thiện.Ngôi Á quân thuộc về cặp đôi Nhã Thy - Lê Việt; Vũ Hà - Diệp Nhi và Công Quốc - Thu Hằng lần lượt giành giải 3 và 4.

Giải phụ Cặp thí sinh nỗ lực nhất và Cặp thí sinh thân thiện thuộc về: Vũ Hà - Diệp Nhi, Nhã Thy - Lê Việt với phần thưởng 30 triệu đồng. Cặp thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn thuộc về Công Quốc - Thu Hằng với 31,9% phiếu bình chọn cùng 150 triệu đồng.

Trước đó, cô trò Lê Giang - Mai Chi mạo hiểm chọn thể loại hát bội Thần nữ dâng ngũ linh kỳ của NSƯT Thanh Trang để trình diễn trong đêm chung kết. Hoài Linh khen cô bé 8 tuổi ngày càng bản lĩnh. NSND Hồng Vân "không còn gì để nói" vì quá yêu tiết mục này. Mỹ Linh dành tặng sự xuất sắc cho Mai Chi. Bộ ba giám khảo gần như không thể chê phần trình diễn này.

Cặp đôi Nhã Thy - Lê Việt chọn trích đoạn tuồng cổ Lý Đạo Thành xử án Thượng Dương nằm trong vở Câu thơ yên ngựa để thử thách bản thân. Mặc dù trích đoạn này từng được nhiều người thể hiện nhưng sự mới mẻ, non trẻ của các gương mặt nhí vẫn gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình. Nhã Thy vừa chứng tỏ bản lĩnh trong giọng hát vừa trổ tài diễn xuất, điều mà trước đây cô bé vẫn còn hạn chế.

Hoài Linh lưu ý khi diễn tuồng cổ phải toát lên cách nói cổ xưa. Nhưng anh thừa nhận đã nổi da gà khi xem Nhã Thy hóa thân thành nghệ sĩ Thanh Loan với vai Thượng Dương.

“Con biểu hiện bằng ánh mắt với đủ mọi hỷ nộ ái ố, từ nhún nhường đến hách dịch và giận dữ. Chú chưa thấy giống bản gốc nhưng tiết mục con tròn trịa hơn sức tưởng tượng của chú”, danh hài Hoài Linh nói.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cô bé: “Con giỏi quá. Giọng con khoe vừa sự khỏe khoắn, điêu luyện và truyền cảm. Diễn xuất của con quá tinh tế. Nhưng động tác cô Loan chậm hơn vì tuổi già”. Ca sĩ Mỹ Linh cũng thừa nhận sự xuất sắc của Nhã Thy đã khiến chị “tắt tiếng và chỉ còn hình”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần